หวิดบึ้ม ! คนขับรถบรรทุกน้ำมันหลับใน ชนท้ายรถรับส่งพนักงาน

หวิดบึ้ม ! คนขับรถบรรทุกน้ำมันหลับใน ชนท้ายรถรับส่งพนักงาน

View icon 144
วันที่ 6 ส.ค. 2567 | 09.11 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คนขับรถบรรทุกน้ำมันเกิดอาการวูบหลับ ขับพุ่งชนท้ายรถรับส่งพนักงานอย่างแรง ได้รับบาดเจ็บ 1 คน

เมื่อเวลา 08.00 น .วันที่ 6 สิงหาคม ร.ต.อ.กิตติศักดิ์ อุดมรักษ์ รองสว.สอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกน้ำมันชนท้ายรถยนต์ตู้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนสายเอเชีย ขาออก ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 23 บริเวณหน้า มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ

รถยนต์ตู้  จอดอยู่เลนซ้ายสุด บริเวณหน้าศาลาที่พักผู้โดยสาร ด้านท้ายรถได้รับความความเสียหาย ถูกรถยนต์บรรทุก 18 ล้อ บรรทุกน้ำมัน ชนท้าย ใกล้กันพบผู้โดยสารที่มากับรถยนต์ตู้ เป็นพนักงานโรงงาน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย อยู่ในอาการตกใจ 1 คน มีอาการบาดเจ็บที่ศีรษะช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

สอบถามคนขับรถยนต์บรรทุกน้ำมัน ทราบว่า ออกเดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร ช่วงประมาณ 05.00 น. นำมันมันมาส่งที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ได้จอดแวะพักล้างหน้าล้างตา ภายในปั๊มน้ำมัน ช่วง อ.บางปะอิน เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ เกิดอาการวูบหลับ พอรู้สึกตัวก็เห็นรถตู้อยู่ข้างหน้า พยายามหักลบแต่ไม่ทัน พุ่งชนท้ายรถยนต์ตู้ จนได้รับความเสียหาย

ด้านคนขับรถยนต์ตู้โดยสาร เล่าว่า ตนเองอยู่ระหว่าง จอดรับพนักงานที่ศาลาที่พักผู้โดยสารริมถนน จู่ ๆ มีรถยนต์บรรทุกน้ำมันมาชนท้ายอย่างแรงรู้สึกตกใจมาก โชคดีที่มีพนักงานได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเพียง 1 คน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบร่องรอยการเฉี่ยวชนที่รถยนต์ทั้ง 2 คัน พร้อมเชิญคนขับรถยนต์บรรทุกน้ำมัน และคนขับรถยนต์ตู้ ไปสอบสวน เพื่อดำเนินการตามขันตอนของกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง