อ้วกแทบพุ่ง สูตรลับความอร่อย ที่รู้สาเหตุแล้วขมคอ ข้าวมันไก่ น้ำซุปจิ้งจก

View icon 114
วันที่ 6 ส.ค. 2567 | 14.34 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “jnrr_03” หรือ “จอห์น ณรงค์ฤทธิ์” โพสต์คลิปวิดีโออวสานความอร่อยของข้าวมันไก่ เนื่องจากในน้ำซุปมีจิ้งจกทั้งตัว เหมือนตกลงไปในหม้อ แล้วถูกตุ๋นรวมในหม้อน้ำซุป

โดยผู้โพสต์เป็นคนที่ถูกถ่ายคลิป อธิบายว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 5 ส.ค. 67 ได้ไปกินข้าวกับเพื่อนรุ่นพี่ ซึ่งพากันไปกินข้าวมันไก่ที่ร้านแห่งหนึ่ง ภายในศูนย์อาหารย่านบางพลี จ.สมุทรปราการ กระทั่งมีพี่อีกคนกินหมดแล้วด้วยความอร่อย ทั้งข้าวมัน ทั้งเนื้อไก่ และซดน้ำซุปจนหมดถ้วย ก็เกิดความสงสัยในตนเอง ว่าทำไมถึงไม่กินน้ำซุป เพราะข้าวมันไก่ก็กินหมดแล้ว แต่ทำไมไม่ยอมกินน้ำซุปเลย

จากนั้นตนจึงตักน้ำซุปกำลังจะกิน แล้วเจอสิ่งแปลกปลอมในน้ำซุป เป็นจิ้งจกทั้งตัวอยู่ในถ้วย ทำให้ไม่กล้ากิน ส่วนข้าวที่กินไปแล้วก็แทบจะอ้วกพุ่งออกมา สำหรับจิ้งจกที่เห็นในน้ำซุป ลักษณะเหมือนถูกตุ๋นรวมอยู่ในหม้อน้ำซุปมาแล้ว และประเด็นคือพี่ผู้หญิงซดน้ำซุปไปหมดเกลี้ยง

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้นต้องเห็นใจคนไหนก่อนดี ระหว่างผู้โพสต์ที่ยังไม่ซดน้ำซุป กับพี่ผู้หญิงคนถ่ายคลิปที่กินจนหมดถ้วย จนผู้โพสต์ประชดว่า “เป็นสูตรลับความอร่อย” พอชาวเน็ตถามว่า “แล้วหม้อวันนั้นใครได้กินบ้าง” ผู้โพสต์ตอบว่า “พ่อค้าขายหมดพอดี 2 จานสุดท้าย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง