คู่รักขี่จยย.หักหลบถุงพลาสติก เสียหลักมุดรถบรรทุก ผัวดับ-เมียบาดเจ็บ

คู่รักขี่จยย.หักหลบถุงพลาสติก เสียหลักมุดรถบรรทุก ผัวดับ-เมียบาดเจ็บ

View icon 121
วันที่ 6 ส.ค. 2567 | 19.18 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผัว-เมีย ขี่รถจักรยานยนต์หักหลบถุงพลาสติดที่ตกลงมาจากรถกระบะทำให้ จยย.สียหลักล้มมุดรถบรรทุกผัวเสียชีวิตคาล้อ ส่วนเมียได้รับบาดเจ็บ

วันนี้ (6 ก.ค. 67) พ.ต.ท.สมชายสาคร สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองด่าน จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกพ่วงเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณ ถ.สุขุมวิทขาเข้ากรุงเทพฯ เยื้องห้างสรรพสินค้า ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมอาสากู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ณ ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกหัวลากบริเวณล้อหน้าด้านขวาของหางพ่วงพบร่างชายนอนเสียชีวิตคว่ำหน้าอยู่ ห่างไปเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำอยู่ อีกฝั่งถนนพบรถกระบะตอนเดียวภายในกระบะบรรทุกถุงพลาสติกใส่กระสอบเต็มคันรถ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงอีก 1 คน ซึ่งถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบางบ่อไปก่อนหน้านี้แล้ว

จากการสอบถาม นายประหยัด อายุ 42 ปี คนขับรถบรรทุก กล่าวว่า ตนได้ขับรถหัวลากบรรทุกดินมาจาก จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อจะไปส่งให้ลูกค้าย่านคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ก่อนเกิดเหตุตนแวะเติมน้ำมันภายในปั๊ม จากนั้นได้ขับรถออกมาสังเกตเห็นว่ามีถุงพลาสติกร่วงมาจากรถกระบะที่อยู่ด้านหน้า แต่ก็ไม่เอะใจอะไรกระทั่งตนเองเห็นรถจักรยานยนต์ล้มชิดกับรถที่ตนขับมา จึงเหยียบเบรกและจอดรถลงไปดูปรากฏว่าเห็นผู้เสียชีวิตติดอยู่ที่ล้อรถ

ด้าน นายยุทธการ อายุ 49 ปี คนขับรถกระบะ กล่าวว่า ตนขับรถกระบะบรรทุกกระสอบถุงพลาสติกมาเต็มคันรถ เพื่อเอาไปชั่ง ใกล้กับจุดเกิดเหตุ ซึ่งหลังจากชั่งเสร็จก็ขับรถกลับโรงงาน ซึ่งตนไม่ทราบว่าถุงพลาสติกของตนเองได้ร่วงออกจากรถ เมื่อกลับรถแล้วจึงเห็นอุบัติเหตุและเห็นว่ามีถุงพลาสติกของตัวเองตกอยู่ จึงคิดว่าน่าจะเกี่ยวข้องกัน จึงจอดรถลงมาดู ตนไม่ได้ขับรถหนีแต่ไม่ทราบว่าถุงพลาสติกที่บรรทุกมาร่วง

เบื้องต้นตำรวจทราบว่าผู้เสียชีวิตชื่อ นายสัมฤทธิ์ อายุ 68 ปี ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นภรรยาชื่อ นางขวัญหล้า อายุ 57 ปี ซึ่งบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนคนขับรถกระบะและรถบรรทุกได้นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.คลองด่าน เพื่อจะแจ้งข้อหาประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิตต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง