จนด้วยหลักฐาน รับสารภาพแล้ว ระเบิดปิงปองยัดปากเมีย

จนด้วยหลักฐาน รับสารภาพแล้ว ระเบิดปิงปองยัดปากเมีย

View icon 560
วันที่ 7 ส.ค. 2567 | 15.02 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รับสารภาพแล้ว ระเบิดปิงปองยัดปากเมีย ขอเงินไปซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ไม่ให้ เอาแต่บ่นเรื่องดื่มเหล้า หวังสั่งสอนให้บาดเจ็บ ไม่คิดจะทำให้เสียชีวิต

ความคืบหน้าเหตุความรุนแรงในครอบครัว ผัวยัดระเบิดปิงปองจุดชนวนฆ่าเมีย ล่าสุด วันนี้ (7 ส.ค.67) พล.ต.ต.ยุทธนา แก่นจันทร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า หลังจากพนักงานสอบสวนเค้นสอบนายยอน (สามี) ร่วมกับการเก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อเชื่อมโยงถึงสาเหตุการเสียชีวิตของนางลืน (ภรรยา) ทำให้นายยอน ยอมรับสารภาพแล้วว่าได้ลงมือทำร้ายภรรยาจนเสียชีวิตจริง

ผู้ก่อเหตุให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้พูดคุยขอเงินจากภรรยา 3,000 บาท เพื่อไปซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ แต่นางลืนไม่ให้เงิน จึงออกไปดื่มเหล้านอกบ้าน และกลับเข้าบ้านตอนดึก เมื่อมาถึงบ้านก็ถูกภรรยาต่อว่า งานการไม่ทำ ไปเที่ยว กินเหล้า ด้วยความโมโหที่ถูกภรรยาด่า จึงใช้กำปั้นชกเข้าหน้าภรรยาไป 1 ครั้ง จนภรรยาสลบล้มทั้งยืน จากนั้นจึงเอาลูกระเบิดปิงปองที่พกติดตัวเป็นประจำ ยัดเข้าในปากภรรยาแล้วใช้ไฟแช็คจุดชนวนระเบิด ตั้งใจไม่ให้ภรรยาถึงแก่ความตาย แต่หวังให้บาดเจ็บเพื่อเป็นการสั่งสอนเท่านั้น แต่แรงระเบิดเกิดประทุแรงจนทำให้ภรรยาเสียชีวิตอย่างสยดสยองทันที

“เมื่อพบว่าภรรยาเสียชีวิต จึงกุเรื่องไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านว่าไม่รู้ว่าใครมาทำร้ายภรรยาที่นอนอยู่บ้านจนเสียชีวิต แต่เมื่อมีหลักฐานต่าง ๆ มัดแน่นจึงยอมรับสารภาพ ตำรวจจึงคุมตัวไปตรวจยึดระเบิดปิงปอง ที่ซุกไว้บริเวณกระท่อมหลังบ้านได้อีกจำนวนมาก”

พล.ต.ต.ยุทธนา ยังกล่าวอีกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันภายในครอบครัว จึงอยากจะขอเตือนประชาชนทุกคนให้รู้จักอดทน ผ่อนหนักผ่อนเบาซึ่งกันและกัน ไม่อยากให้มีการเกิดเหตุสลดอย่างนี้ขึ้นมาอีก

สำหรับเหตุสยองดังกล่าว เกิดกลางดึกวันที่ 5 ส.ค 67 นายยอน อายุ 54 ปี ชาวไทยใหญ่ บ้านนาป่าแปก หมู่ 4 ต.หมอกจำแป่ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน ได้แจ้งผู้ใหญ่บ้านนาป่าแปกว่านางลืน อายุ 53 ปี ภรรยาถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุภายในห้องนอน ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เข้ามาชันสูตรศพและหาหลักฐานในที่เกิดเหตุ พบว่าสภาพศพของนางลืน ปากฉีกเป็นวงกว้าง ใบหน้ามีแผลเหวอหวะหลายแห่ง ฟันกระเด็นกระจุยเกลื่อนที่นอน และที่เกิดเหตุยังพบสะเก็ดระเบิดปิงปองที่ใช้งานไปแล้ว และยังไม่ได้ใช้งานอีกจำนวนหนึ่งตกในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นสงสัยว่าสามี น่าจะเป็นผู้ลงมือฆ่าภรรยาของตนเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง