คุมอารมณ์ไม่อยู่! หนุ่มหัวร้อนทุบรถ-ต่อยกกหูสาวกลางถนน

คุมอารมณ์ไม่อยู่! หนุ่มหัวร้อนทุบรถ-ต่อยกกหูสาวกลางถนน

View icon 128
วันที่ 8 ส.ค. 2567 | 11.08 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มหัวร้อน คุมอารมณ์ไม่อยู่! ไล่ทุบรถ-ต่อยกกหูสาวกลางถนน โมโหโดนปาดหน้า

8 ส.ค. 67 เมื่อเวลา 08.20 น. ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ตลิ่งชันได้รับแจ้งมีเหตุรถเฉี่ยวชนกันมีผู้บาดเจ็บ บริเวณถนนกาญจนาภิเษก ปากซอย11/1 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม. จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมประสานกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูไปช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบ น.ส.เพ็ญ ผู้เสียหาย กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลที่กกหูซ้ายมีรอยแดงบวม เล่าให้ฟังว่า ตนเองขับรถยนต์ส่วนตัวมาจาก อ.สามพราน จ.นครปฐม เพื่อจะเดินทางไปทำงานย่าน อ.บางเลน ขับมาตามถนนบรมราชชนนีขาเข้า แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าถนนกาญจนาภิเษกเพื่อมุ่งหน้าไปบางบังวทอง จ.นนทบุรี ระหว่างเลี้ยวซ้ายเข้าถนนกาญจนาภิเษก มาได้ 20 เมตร ได้มีรถจักรยานยนต์ขับตามหลังมากดแตรใส่ ตะโกนต่อว่า แต่ตนไม่ได้สนใจขับต่อเนื่องไปได้อีก 50 เมตร ก็ถูกชายที่ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวตามทุบกระจกมองซ้ายแตก และเบียดซ้ายเบียดขวาจนได้รับความเสียหาย

จากนั้น ตนจึงจอดรถ แล้วชายดังกล่าวก็ตามมาทุบกระจกขวาอีกครั้ง ตนจึงลงจากรถมาเพื่อเจรจา แต่ชายคนดังกล่าว ไม่สนใจ ตรงเข้ามาต่อยกกหูซ้ายอย่างแรงจนใบหน้าตนหมุนตาม จากนั้นมีชาวบ้านเป็นชายเห็นเหตุการณ์จึงเข้ามาช่วยไว้ และตนเองก็ถ่ายคลิปชายดังกล่าวไว้ด้วย ก่อนแจ้งตำรวจ ซึ่งตนต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ด้านชายผู้ก่อเหตุทราบชื่อต่อมาคือ นายภานุวัฒน์ อายุ 26 ปี อาชีพขับโบลต์ เล่าด้วยน้ำตาว่า ตนขับมาถึงที่เกิดเหตุ ถูกรถยนต์คันดังกล่าวขับปาดหน้า ตนจึงขับรถตาม ระหว่างขับรถตามนั้นตนได้กดแตรรถใส่ แต่เหมือนเขาขับรถจะปาดหน้ารถตน ตนจึงไม่พอใจจึงขับตามจนเกิดเรื่อง ตนยอมรับว่าต่อยกกหูสาวคนขับรถยนต์ดังกล่าวจริง แต่ต่อยด้วยความโมโหที่ขับรถปาดหน้าตน

ทั้งนี้ ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน หลังเจรจาในเบื้องต้นฝ่ายรถเอนกประสงค์ได้เรียกประกันรถมาตรวจสภาพรถได้รับความเสียหาย ก่อนตำรวจจะนำคนขับรถจักรยานยนต์ไปโรงพักส่งให้กับพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง