สุดรำคาญ! นักเรียนนักเลงกรุงเก่า เปิดศึกหวังทำร้ายอริกลางท่ารถ

สุดรำคาญ! นักเรียนนักเลงกรุงเก่า เปิดศึกหวังทำร้ายอริกลางท่ารถ

View icon 159
วันที่ 8 ส.ค. 2567 | 17.19 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชาวบ้านสุดรำคาญ! พากันหนีตาย หลังนักเรียนนักเลง เมืองกรุงเก่า เปิดศึกอาวุธครบมือหวังทำร้ายอริกลางท่ารถเจ้าพรหม

คลิปจากชาวบ้านได้ ที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะกลุ่มนักเรียนพากันขับขี่รถจักรยานยนต์ ประมาณ 6-7 คัน  นั่งซ้อนท้ายกันประมาณเกือบ 20 คน  โดยมีอาวุธมีด ไม้ ปืน ขับขี่เข้ามาบริเวณท่ารถเจ้าพรหม เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. วานนี้ (7 ส.ค. 67) และคาดว่าน่าจะเห็นกลุ่มคู่อริต่างสถาบันนั่งรอรถโดยสารประจำทางอยู่ โดยมีนักเรียนนักศึกษาและชาวบ้านกว่า 10 คน นั่งรอรถโดยสารอยู่บริเวณนั้นด้วย 

จากนั้น ได้ถืออาวุธที่พกมาถือทั้งอาวุธมีดและไม้ และปืน จะเข้าไปทำร้ายนักเรียนต่างสถาบัน ทั้ง 2 คน ทำให้นักเรียน นักศึกษาและประชาชน ที่นั่งรอรถอยู่บริเวณดังกล่าวต่างตกใจและพากันวิ่งหนีตายกันโกลาหล ส่วนนักเรียนชาย 2 คน ที่ถูกกลุ่มนักเรียนดังกล่าวเข้าทำร้ายได้วิ่งหนีตายเข้าไปในห้องแถวของชาวบ้าน ก่อนที่คนขับรถโดยสารที่เห็นเหตุการณ์จะวิ่งไปไล่และตะโกนด่า ต่อว่ากลุ่มเด็ก ๆ ที่กำลังจะใช้ไม้และมีดวิ่งตามเข้าไปทำร้ายคู่อริภายในบ้านของคุณยาย ซึ่งกำลังเลี้ยงหลานอยู่ และได้ต่อว่าไม่ให้เข้าไปข้างในรีบออกไปกันให้หมด กลุ่มผู้ก่อเหตุ  ก็ได้วิ่งออกมาด้านนอก

แต่ก็ยังส่งเสียง ตะโกนท้ากับคู่อริทั้ง 2 คนที่หลบซ่อนตัวอยู่ภายในห้องแถว  จากนั้นชาวบ้านจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา ให้มายังที่เกิดเหตุ แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุได้พากันขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึง
   
ส่วนนักเรียน ทั้ง2 คน อายุ 16  ปี ที่หลบซ่อนตัวอยู่ในห้องแถวของชาวบ้าน ปลอดภัยเนื่องจากทางชาวบ้านและคนขับรถโดยสารช่วยไว้หลังจากนั้นจึงส่งขึ้นรถกลับอย่างปลอดภัย
      
ด้านลุงเจริญ อายุ 70 ปี คนขับรถโดยสาร เล่าว่า ตนเองเห็นกลุ่มนักเรียนผู้ก่อเหตุพยายามจะเข้าทำร้ายคู่อริ จึงตะโกนไล่และรีบเข้าไปห้าม ขณะนั้นตนพยายามเข้าช่วยเหลือเด็กทั้ง 2 คน เพื่อไม่ให้ถูกทำร้าย ทั้ง 2 คน จึงรีบวิ่งหลบหนีเข้าไปอยู่ในห้องแถวของยายที่เลี้ยงหลานอยู่ จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุก็พยายามจะวิ่งตามเข้าไปใน โดยมีทั้งมีด ไม้ และปืน จึงตะโกนไม่ให้เข้าไปด้านใน หลังจากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุก็วิ่งออกมาด้านนอกแล้วพากันขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนี

ขณะที่แม่ค้าร้านค้าซึ่งอยู่บริเวณท่ารถโดยสาร ได้บอกว่าตอนนั้นกำลังขายของอยู่ ก็ได้ยินเสียงเด็กโวยวายกัน และกลุ่มผู้ก่อเหตุเดินเข้ามาตรงจุดรอรถ โดยสวมใส่หมวกกันน็อกกันทุกคน ในมือถือมีดและไม้ พยายามเข้าทำร้ายนักเรียนคู่อริ ที่นั่งรอรถอยู่ ตนเห็นนักเรียนคนหนึ่งควักกระเป๋า กลัวจะมีปืน จึงต้องพยายามแอบซ่อนตัวกลัวจะโดนลูกหลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง