ไรเดอร์หึงเมียหมอนวด ค้อนทุบหัวดับ ผูกคอตายตาม เชื่อเป็นอาถรรพ์บ้านเลขที่ 10 ปี ตายแล้ว 9 ศพ

ไรเดอร์หึงเมียหมอนวด ค้อนทุบหัวดับ ผูกคอตายตาม เชื่อเป็นอาถรรพ์บ้านเลขที่ 10 ปี ตายแล้ว 9 ศพ

View icon 245
วันที่ 9 ส.ค. 2567 | 16.11 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ไรเดอร์หึงเมียหมอนวด กลัวปันใจชายอื่น ใช้ค้อนทุบหัวดับ ฆ่าตัวตายตาม เชื่ออาถรรพ์บ้านเลขที่ ห้วง 10 ปี ตายแล้ว 9 ศพ

วันนี้ (9 ส.ค.67) ร.ต.อ. ธีรพงษ์  ช่วยประสม รอง สว.(สอบสวน ) สน.คันนายาว รับแจ้งเหตุฆาตกรรม ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง แขวงท่าแรง เขตบางเขน จึงรุดตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมพ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว เจ้าหน้าที่ พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.ตำรวจ อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น บริเวณห้องนอนชั้นล่างพบศพ นางณัชชานัทธิ์ อายุ 49 ปี นอนคว่ำหน้า มีผ้าห่มคลุมร่างเสียชีวิต พบบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะ และมีค้อนตกอยู่ในห้องนอนคาดว่าน่าจะเป็นอาวุธที่ใช้ในการสังหาร นอกจากนี้ ยังพบศพนายสุรสีห์ อายุ 58 ปี ผูกคอเสียชีวิต อยู่ที่ช่องระบายอากาศภายในห้องครัวชั้นล่าง

สอบสวนทราบว่า นางณัชชานัทธิ์ มีอาชีพเป็นหมอนวดประคบร้อนหลังคลอด ส่วนนายสุรสีห์ มีอาชีพ ไรเดอร์ขับรถส่งอาหาร โดยผู้ตายทั้งสองเป็นสามีภรรยากันอยู่กินกันมา 9 ปี  เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (8 ส.ค.67) เพื่อนบ้านได้ยินเสียงผู้เสียชีวิตทั้งสองรายทะเลาะกันแล้วก็เงียบไป จึงไม่ได้สนใจ เพราะก่อนหน้านี้ทั้งสองคนทะเลาะกันบ่อยครั้งมาประมาณหนึ่งเดือนแล้ว โดยตัวนายสุรสีห์ ไม่ยอมออกไปทำงานรับออเดอร์ จะคอยเฝ้านางณัชชานัทธิ์อยู่ตลอดเวลา สาเหตุเกิดจากการหึงหวง เนื่องจากสามีเข้าใจผิดว่าภรรยา แอบไปคุยกับผู้ชายอื่น 

ด้าน นายธนศักดิ์ อายุ 58 ปี เพื่อนบ้าน กล่าวว่า ตนกับนางณัชชานัทธิ์ เป็นเพื่อนกันมาหลายปีแล้ว ช่วงหลังตนมารับจ้างคอยส่งนางณัชชานัทธิ์ ไปสถานที่ต่าง ๆ ตามที่ลูกค้านัด โดยวันนี้ได้นัดให้ไปส่งย่านสำโรง เวลา 10.00 น. แต่พบความผิดปกติ ผู้ตายไม่ออกมาตามนัด จึงไปเรียกที่หน้าบ้าน แต่บ้านล็อกประตูจากด้านใน ตนเรียกเป็นเวลานานเห็นว่าผิดปกติ จึงบอกกับทางญาติให้เข้าตรวจสอบ จากนั้นญาติจึงตัดสินใจงัดประตูเข้าไป และพบว่าทั้งคู่เสียชีวิตแล้ว จึงรีบโทรแจ้งตำรวจทันที

นายธนศักดดิ์ กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยมีปัญหากับสามีของผู้ตาย เนื่องจากสามีเข้าใจผิดว่าตนกับผู้ตายมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน เพราะเห็นว่าตนขับรถจักรยานยนต์มารับส่งเป็นประจำ แต่ก็ได้มีการพูดคุยปรับความเข้าใจกันแล้วเมื่อ 3 เดือนก่อน  และไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะสอบสวนพยานและเก็บหลักฐาน เพื่อตรวจสอบหาชนวนเหตุในการก่อเหตุในครั้งนี้อย่างละเอียด และจะนำร่างทั้งสองส่งชันสูตรศพที่ นิติเวช รพ.ตำรวจ  เพื่อสรุปในสำนวนคดี ก่อนจะมอบศพให้ทางญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ทั้งนี้ มีรายงานว่า บ้านหลังดังกล่าว มีคนตายมาแล้ว ซึ่งเป็นเครือญาติของหญิงที่เสียชีวิต มีทั้งหกล้มหัวฟาดพื้นตาย, เป็นมะเร็งตายและไหลตาย รวมทั้งหมด 9 ศพ ในห้วง 10 ปีที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง