กระบะตู้ทึบซิ่งชนลุงวัย 67 ปี ดับ หลบหนีลอยนวล

กระบะตู้ทึบซิ่งชนลุงวัย 67 ปี ดับ หลบหนีลอยนวล

View icon 412
วันที่ 9 ส.ค. 2567 | 19.39 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (9 ส.ค. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่านางทวน อายุ 60 ปี เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังทั้งน้ำตาว่า เมื่อวันที่ (23 ก.ค.67) ที่ผ่านมา เวลา 00.30 น. ผู้เป็นสามีคือ นายสุปัน อายุ 67 ปี ได้ขี่รถจยย.พ่วงข้าง เพื่อขนใส่สัมภาระและอุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อไปขายกาแฟที่ตลาดเช้า เหมือนที่เคยทำมาหาเลี้ยงครอบครัวอยู่เป็นประจำทุกวัน เพราะเป็นเสาหลักของครอบครัว ซึ่งตนไม่คิดเลยว่าจะเป็นวันสุดท้ายของสามี กระทั่งมีโทรศัพท์มาแจ้งว่าสามีได้ถูกรถยนต์ชนเสียชีวิต 

หลังจากที่สามีจากไปครอบครัวก็ประสบปัญหาความเดือดร้อน เพราะว่าบ้านที่อาศัยอยู่ก็ต้องจ่ายค่าเช่า ไหนจะต้องแบกรับภาระหนี้สินของสามีที่ไปกู้เงินเอาไว้อีกหลายหมื่นบาท ต้องเลี้ยงดูลูก ๆ อีก 2 คน จึงอยากจะขอฝากผู้สื่อข่าวช่วยติดตามคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ด้วย เพื่อที่จะได้ตามจับตัวคนขับรถมารับผิดชอบในสิ่งที่ก่อเหตุขึ้น

เบื้องต้น นายทวี ผู้ไกล่เกลี่ยข้อพิพาทภาคประชาชน (ศกช.) ตัวแทนจาก สำนักงานยุติธรรมจังหวัดกาฬสินธุ์ เดินทางไปแจ้งสิทธิช่วยเหลือเยียวยาผู้เสียหาย ตาม พ.ร.บ.ค่าตอบแทนผู้เสียหายฯ ที่เกิดขึ้นจากการชนแล้วหลบหนี โดยผู้เสียหายไม่มีส่วนในกระทำความผิดนั้นด้วย แต่หากตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวคนก่อเหตุขับรถยนต์ชนแล้วหนีได้ ก็จะไม่สามารถรับสิทธิการเยียวยาดังกล่าวได้

ด้าน พ.ต.อ.รัตนสุข คำวงศ์ ผกก.สภ.สมเด็จ เปิดเผยว่า คดีนี้พนักงานสอบสวนได้ส่งภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งเป็นหลักฐานที่ได้จากล้องของ ปส.ส่งไปให้พิสูจน์หลักตรวจสอบพิสูจน์ ซึ่งอาจต้องใช้เวลา ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุขณะเกิดเหตุนั้น ไม่สามารถมองเห็นทะเบียนรถของผู้ก่อเหตุได้ แต่จากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดตัวอื่นทราบว่ารถยนต์คันก่อเหตุ เป็นรถยนต์กระบะตอนเดียวตู้ทึบสีขาว เชื่อว่าน่าจะเป็นรถที่วิ่งส่งของ

โดยเรื่องนี้ทางเจ้าหน้าที่ตร. ทำงานกันอย่างเต็มที่เพียงแต่ต้องใช้เวลาในการตรวจสอบหลักฐานจากกล้องวงจรปิด หากผู้ใดพบเห็นรถยนต์คันก่อเหตุสามารถ โทร.แจ้งได้ที่ สภ.สมเด็จ 043 602 301

ข่าวที่เกี่ยวข้อง