ผอ.สถาบันอาชีวศึกษาฯ กินยาปลุกเซ็กซ์ ช็อกดับคาม่านรูด

ผอ.สถาบันอาชีวศึกษาฯ กินยาปลุกเซ็กซ์ ช็อกดับคาม่านรูด

View icon 792
วันที่ 10 ส.ค. 2567 | 09.28 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
ผู้อำนวยการสถาบันการอาชีวศึกษาแห่งหนึ่ง พาสาวชาว สปป.ลาว เข้าโรงแรมม่านรูด กินยาปลุกเซ็กซ์ช็อกดับคาเตียง

จากกรณี ชายอายุ 55 ปี พาสาวชาว สปป.ลาว เข้าโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่ 1 ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด​ จ.นนทบุรี​  ก่อนเสียชีวิตคาเตียง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 ส.ค.2567 ที่ผ่านมา

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ชายพาสาวเข้าโรงแรมม่านรูด สุดท้ายดับคาเตียง

ล่าสุด ทราบว่าผู้ตายชื่อ ผศ.ดร.พลกฤต เป็นผู้อำนวยการสถาบันการอาชีวศึกษาแห่งหนึ่ง ขับรถยนต์​เข้ามาในโรงแรมม่านรูดช่วงเวลา​ 02.28 น.​ ของวันที่ 9 ส.ค. 67 จากนั้นได้กินยาปลุกเซ็กซ์ชนิดเม็ดไป 3 เม็ด เหลือทิ้งไว้ 1 เม็ด มีเพศสัมพันธ์กับ  น.ส.น้อย ชาว สปป.ลาว 1 ครั้ง ก่อนจะนอนหลับไป

กระทั่งช่วงเวลา 10.00 น. น.ส.น้อยตื่นมาเริ่มผิดสังเกตเห็นว่าผู้ตายนอนอยู่ในท่าเดิมจึงจับตัวเพื่อปลุก ถึงได้รู้ว่าตัวแข็ง จึงแจ้งพนักงานโรงแรมม่านรูดเพื่อขอความช่วยเหลือ กระทั่งกู้ภัยและตำรวจมาถึงยืนยันว่าเสียชีวิต

เบื้องต้นทางแพทย์ตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยจากถูกทำร้ายใดๆ สันนิษฐานว่าผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 ชั่วโมง ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้วยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดได้ และได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง