หนุ่มร้อง ถูกแก๊งวัยรุ่นรุมทำร้าย จ.บุรีรัมย์

View icon 45
วันที่ 12 ส.ค. 2567 | 07.05 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ข่าวต่อไปนี้มีหนุ่มคนหนึ่งได้ยินเสียงคนขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าห้องเช่า จึงออกไปดู คิดว่ามาถามทาง แต่ที่ไหนได้ เป็นวัยรุ่นนับสิบคน เข้ามารุมทำร้ายชกต่อยจนบาดเจ็บ ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องกันมาก่อน

กล้องวงจรปิดหน้าห้องเช่าแห่งหนึ่ง อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ บันทึกภาพช่วงค่ำ วันที่ 10 สิงหาคม พบกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ 4-5 คัน ขี่วนเวียนไปมา ก่อนจะมาจอดที่หน้าห้องเช่า แล้วรุมทำร้ายหนุ่มนักศึกษา อายุ 20 ปี บริเวณหน้าห้องเช่าได้รับบาดเจ็บ

ผู้เสียหาย บอกว่า ก่อนเกิดเหตุอยู่ในห้องกับแฟนสาว ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์หลายคันมาจอดด้านหน้า จึงออกไปดู คิดว่ามีคนมาจอดถามทาง แต่ปรากฏว่าหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นพูดว่า "นี่แหละไอ้เท็น" จากนั้นทุกคนก็เข้ามารุมชกต่อยตนเองทันที แล้วหลบหนีไป หลังเกิดเหตุได้แจ้งความตำรวจ สภ.สตึก ไว้แล้ว และจำหน้าวัยรุ่นที่ทำร้ายได้เพียง 2 คน กลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงมาร้องเรียนทีมข่าวในพื้นที่

หลังแจ้งความ มีแชตจากหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นถามว่า ไปแจ้งตำรวจทำไม พร้อมกับอ้างว่าตนเคยไปไล่ยิงวัยรุ่นกลุ่มนี้ ซึ่งยืนยันว่าไม่เคย และพบว่าวัยรุ่นกลุ่มนี้เป็นผู้มีอิทธิพล ชื่อกลุ่มคุ้มมูล ซึ่งตำรวจไม่กล้ายุ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง