สงสัยนักเลงใช้ปืนขู่ ทำไมตำรวจไม่จับ

View icon 62
วันที่ 12 ส.ค. 2567 | 07.10 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - สาวร้องถูกลูกน้องสามี ขวางไม่ให้เข้าอะพาร์ตเมนต์ ที่เป็นทรัพย์สินคนละครึ่งระหว่างสามี-ภรรยา จนเรื่องบานปลายถึงขั้นชักปืนขู่

คลิปนี้เกิดขึ้นที่อะพาร์ตเมนต์ พื้นที่ สน.หัวหมาก โดยภรรยาเป็นเจ้าของร่วม และกำลังโต้เถียงกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายอาคาร ซึ่งเป็นลูกน้องสามี เนื่องจากฝั่งภรรยาและผู้ติดตาม ต้องการจะเข้าไปเก็บของและเสื้อผ้าที่ห้องพักชั้น 6

แต่ถูกเจ้าหน้าที่ฝ่ายอาคารห้ามไม่ให้เข้า เป็นเหตุให้ทั้งสองฝ่ายมีปากเสียงกัน ก่อนที่ลูกน้องฝั่งสามีจะชักอาวุธปืนสั้น เล็งไปยังลูกน้องที่ฝั่งภรรยาจ้างมาช่วยยกของ พร้อมพูดว่า "สดมากนักเหรอ" โดยมีอีกคนถือปืนยาวข่มขู่ ทำให้ฝ่ายภรรยาเกิดความหวาดกลัว จึงโทรศัพท์แจ้งเหตุกับตำรวจ สน.หัวหมาก เมื่อตำรวจมาถึง ก็นำตัวชายที่ชักอาวุธปืนสั้นมาข่มขู่ นำไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจ แต่ไม่ได้ยึดอาวุธปืน หรือควบคุมตัว

ทีมข่าว 7HD คุณศราวุธ สอบถามตำรวจทราบว่า เหตุที่ต้องทำแบบนี้ เพราะเมื่อตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุ ก็ไม่พบว่ามีใครถืออาวุธปืนแล้ว

ส่วนที่มาที่ไปความขัดแย้ง เกิดจากอะพาร์ตเมนต์แห่งนี้ มีสามี-ภรรยาเป็นเจ้าของร่วม แต่มีคดีฟ้องร้องแบ่งแยกทรัพย์สิน และคดียังอยู่ในชั้นศาล

ฝ่ายภรรยา บอกว่า หากเรื่องนี้เป็นข่าวออกไป ก็อยากให้ "กัน จอมพลัง" เข้าให้มาช่วยเหลือ แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ได้รับการตอบรับใด ๆ

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6

ข่าวที่เกี่ยวข้อง