หมอเก่งหายตัวออกจากบ้าน 3 วันแล้ว ยังติดต่อไม่ได้ ญาติเชื่อหมอจะกลับมาในวันแม่

หมอเก่งหายตัวออกจากบ้าน 3 วันแล้ว ยังติดต่อไม่ได้ ญาติเชื่อหมอจะกลับมาในวันแม่

View icon 307
วันที่ 12 ส.ค. 2567 | 16.16 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (12 ส.ค. 67) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้า กรณี บุคลสูญหาย หลัง พ.ต.ต.สุรพงษ์ พรงามสว.สอบสวนสภ.แหลมสิงห์ ร้อยเวรรับแจ้ง จากครอบครัวของ  หมอเก่ง นักวิชาการ รพ.สต.หนองชิ่ม อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี ได้ขับรถเก๋งสีขาว ออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 10 ส.ค. 67 ขณะออกจากบ้านหมอเก่งได้สวมเสื้อยืดสีชมพู กางเกงวอร์มสีเทา

หลังได้รับแจ้ง พ.ต.ต.สุรพงษ์ พรงาม สว.สอบสวน ร้อยเวร สภ.แหลมสิงห์ ได้ประสานชุดสืบสวน สภ.แหลมสิงห์ ช่วยตามหา

ล่าสุดวันนี้ (12 ส.ค. 67) เข้าสู่วันที่ 3 แล้ว ยังไม่สามารถติดต่อได้ บรรยากาศที่บ้านพัก ต.พลิ้ว อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี พบว่า พ่อแม่น้องสาว รวมถึงญาติ ๆ ยังคงรอคอยด้วยความเป็นห่วง

จากการสอบถามญาติ ๆ ทราบว่า หมอเก่ง เป็นเจ้าหน้าที่ (บุคลากรทางการแพทย์)  รพ.สต.บางสระเก้า ต.บางสระเก้า อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี  โดยหายออกจากบ้านไป ตั้งแต่วันที่ 10 ส.ค. 67 หลังจากใส่บาตรร่วมกับครอบครัวตอนเช้าแล้ว ได้ส่ง พ่อไปบ้านญาติ และได้นัดแนะว่าจะกลับมารับกลับบ้านหลังจากเสร็จธุระที่งานแต่ง

โดยอาของหมอเก่งเล่าให้ฟังว่า  หมอเก่งอาจจะกลับมาวันนี้ เนื่องจากเป็นวันแม่ ซึ่งทุก ๆ ปี วันแม่เป็นวันสำคัญมากสำหรับหมอเก่ง  ซึ่งขณะนี้มีเหตุผิดปกติ คือเบอร์โทรศัพท์หมอเก่งไม่สามารถติดต่อ รวมถึงช่องทางออนไลน์ทุกอย่างถูกปิดข้อมูลไป ทางบ้านหวั่นว่าจะเกิดเหตุไม่คาดคิด  จึงอยากฝากให้ประชาชนช่วยเป็นหูเป็นตา 

โดยทางญาติยังไม่ตัดประเด็นเรื่องคนรักที่เพิ่งหายตัวไปพร้อมรถกระบะของหมอเก่ง ซึ่งเป็นอีกคัน โดยทางญาติได้ไปแจ้งความรถหายไว้ เมื่อเดือนทีผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง