ฝนตกถนนลื่น หนุ่มขับรถลุยฝน เสียหลักชนเสาไฟฟ้า รถพลิกคว่ำ บาดเจ็บสาหัส 1

ฝนตกถนนลื่น หนุ่มขับรถลุยฝน เสียหลักชนเสาไฟฟ้า รถพลิกคว่ำ บาดเจ็บสาหัส 1

View icon 111
วันที่ 13 ส.ค. 2567 | 11.23 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (13 ส.ค. 67) พ.ต.ท.เสด็จ  แก้วสิงทอง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ในพื้นที่ถนนชยางกูร บริเวณบ้านขี้เหล็ก ต.ขี้เหล็ก อ.เมืองอุบลราชธานี จ.อุบลราชธานี จึงพร้อมมูลนิธิการกุศลจีตัมเกาะอุบลราชธานี มูลนิธิศิษฐ์พระจี้กงอุบลราชธานี และอีกหลายหน่วยงานเข้าตรวจสอบ
 
ที่เกิดพบรถกระบะ สภาพรถพลิกคว่ำพังยับเยินทั้งคัน คนขับรถได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันระดมเครื่องมือตัดถ่างรถ ประมาณ 40 นาที จึงช่วยเหลือคนเจ็บออกมาจากรถได้ ทราบชื่อภายหลังคือนายชาญเดช   อายุ 40 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาหักทั้ง 2 ข้าง แขนซ้ายหัก  เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวผู้บาดเจ็บส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ สอบพยานในที่เกิดเหตุ และได้ยกรถคันเกิดเหตุเข้าไปเก็บที่ สภ.เมืองอุบลราชธานี เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุการเกิดเหตุ น่าจะเกิดจากในพื้นที่มีฝนตกทำให้ถนนลื่น หรืออาจจะหลับใน ทำให้คนขับรถเสียหลักไปชนเสาไฟฟ้าได้รับบาดเจ็บ ก่อนเดินทางไปดูอาการของผู้บาดเจ็บ ที่โรงพยาบาล  เพื่อสอบปากคำถึงลักษณะการเกิดเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง