พบโครงกระดูกมนุษย์ปริศนา อยู่ใต้ต้นมะม่วงกลางสวน

View icon 96
วันที่ 13 ส.ค. 2567 | 22.32 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ส่วนที่ จังหวัดนนทบุรี ชาวบ้านพบชิ้นส่วนโครงกระดูกมนุษย์ปริศนา ถูกทิ้งนานกว่า 3 เดือน อยู่ภายในสวน เบื้องต้นคาดว่า น่าจะเป็นการมาผูกคอตาย ใต้ต้นมะม่วง

ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ได้รับแจ้ง พบโครงกระดูกมนุษย์ อยู่ภายในสวนตะเคียน ในซอยวัดแคใน ตำบลบางกร่าง อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง และทีมแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางสวนด้านใน พบกองโครงกระดูก ส่วนลำตัวและขาของมนุษย์ ถัดออกไปประมาณ 2 เมตร พบหัวกะโหลกมนุษย์ตกอยู่ ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่ว และที่บริเวณลำต้นมะม่วง พบเชือกสีน้ำเงินคล้องอยู่

สอบถาม นายชาติ อายุ 35 ปี คนงานก่อสร้างที่พักอาศัยอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ บอกว่า ได้กลิ่นเน่าภายในสวนมาประมาณ 3 เดือนแล้ว แต่คิดว่าเป็นกลิ่นของซากสัตว์ ส่วนผู้ตายจะเป็นใคร มาจากไหนนั้น ไม่ทราบ แต่เพื่อนร่วมงานของตนยังอยู่กันครบ

พันตำรวจเอก สมชาย แจ้งธรรมมา ผู้กำกับการ สภ.บางศรีเมือง กล่าวว่า จนถึงขณะนี้ ยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร มาจากไหน และไม่พบเอกสารใด ๆ ในที่เกิดเหตุ แต่ทั้งนี้จะมีการสืบสวนสอบสวนในทุกประเด็น ส่วนที่โรงพัก ก็ยังไม่มีผู้ใดมาแจ้งความบุคคลสูญหายแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง