แขกไม่ได้รับเชิญ บุกศาลากลางจังหวัด

View icon 72
วันที่ 15 ส.ค. 2567 | 06.01 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ทำเอาตกใจทั้งศาลากลางจังหวัดกระบี่ อยู่ดี ๆ มีแขกไม่ได้รับเชิญปีนชั้น 2 บุกเข้าห้องทำงานผู้อำนวยการ สนง.พัฒนาชุมชน ต้องแจ้งกู้ภัยช่วยจับ

แขกไม่ได้รับเชิญ บุกศาลากลางจังหวัด
กู้ภัยพร้อมอุปกรณ์ครบมือ เข้าจับตัวเงินตัวทอง ที่ศาลากลางจังหวัดหลังใหม่ จังหวัดกระบี่ หลังรับแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ในสำนักงานพัฒนาสังคม ชั้น 2 ว่า มีตัวเงินตัวทองแอบเข้ามาในสำนักงาน

กู้ภัยต้องช่วยกันเคลื่อนย้ายสิ่งของ และตู้เอกสารออก เพื่อค้นหาตัวเงินตัวทอง ก่อนพบว่ามันซ่อนอยู่หลังตู้เอกสาร จึงจับไว้ วัดความยาวได้ 90 เซนติเมตร แล้วจับใส่กระสอบปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

นางสายใจสิริ เพชรสมบูรณ์ ผอ.กลุ่มประสานงานและสนับสนุนการบริหารงานพัฒนาชุมชน เล่าว่า ขณะยืนอยู่ใกล้ตู้เซฟ พบกับตัวเงินตัวทองตัวนี้หลบอยู่ จึงรีบประสานกู้ภัยเข้ามาช่วยจับ ส่วนจะเข้ามาอย่างไร ตอนไหนไม่ทราบ

เล่นของสูง ตัวเงินตัวทอง ปีนหิ้งพระ
ส่วนที่จังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลบางทราย นำอุปกรณ์เข้าจับตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่ ความยาวประมาณ 2 เมตร ปีนขึ้นบนหิ้งพระในบ้านเลขที่ 51 

เจ้าหน้าที่ต้องใช้ความระมัดระวัง เพราะกลัวว่าพระพุทธรูปตกลงมาได้รับความเสียหาย ค่อย ๆ ใช้บ่วงคล้องตัวเงินตัวทอง ก่อนจะนำตัวลงจากหิ้งพระ แล้วจับใส่กระสอบนำตัวปล่อยกับคืนสู่ธรรมชาติต่อไป ชาวบ้านพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า งวดนี้มาแน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง