เร่งตรวจสอบเหตุ ตำรวจวิสามัญฯ ชายเสียชีวิต

View icon 72
วันที่ 15 ส.ค. 2567 | 07.39 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เมื่อช่วง 01.00 น. ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.บางรัก ได้รับแจ้งเหตุวิสามัญฯ ริมถนนสุรวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร

ทันทีที่ได้รับแจ้ง ตำรวจ สน.บางรัก นำกำลังเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณกลางซอย ริมถนนตรงข้ามสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง พบร่างชายอายุ 46 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพร่างโชกเลือด ทั่วร่างกายมีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ต่ำกว่า 6 นัด ใกล้กันพบปืนขนาด 9 มิลลิเมตร ตกอยู่ 1 กระบอก

ตรวจสอบทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบของ สน.บางรัก 2 นาย ยืนรอมอบตัวในที่เกิดเหตุ โดยตำรวจทั้ง 2 นาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุรับแจ้งจากพนักงานในสถานบันเทิงว่า มีชายเมาอาละวาด ก่อกวนอยู่บริเวณหน้าร้าน เมื่อมาถึงพบชายอายุ 46 ปี เมาอาละวาดอยู่จริงตามที่ได้รับแจ้ง จึงขอตรวจค้นอาวุธ และสิ่งของผิดกฎหมาย ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ที่ชายคนนี้ขี่มา ก็ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย แต่เมื่อจะขอตรวจค้นในตัว กลับชักปืนยิงใส่ ตำรวจนอกเครื่องแบบต้องยิงตอบโต้ พอสิ้นเสียงปืน พบว่าชายอายุ 46 ปี นอนแน่นิ่งเสียชีวิตแล้ว

สอบถามพี่ชายของผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า น้องชายทำงานเป็นพนักงานส่งเอกสาร เพิ่งออกจากงานได้ 3 เดือน มีลูกกับแฟนเก่ารวม 4 คน แต่แฟนสาวปัจจุบันที่คบหา ไม่ได้มีลูกด้วยกัน ส่วนมูลเหตุ น้องชายจับได้ว่าแฟนสาวคนนี้ ซึ่งทำงานเป็นพีอาร์ ได้มาติดสาวทอม เมื่อตามมาเจอแฟนสาวในสถานบันเทิงดังกล่าว จึงเกิดเรื่องบานปลายนำไปสู่เหตุสลด ถูกตำรวจยิงวิสามัญฯ

ส่วนตำรวจสายตรวจ 2 นายที่ก่อเหตุ ตำรวจนำตัวไปสอบปากคำต่อที่ สน.บางรัก พร้อมกับตรวจคราบเขม่าดินปืนและตรวจสอบลายนิ้วมือบนอาวุธปืนทั้ง 2 กระบอก ที่ใช้ก่อเหตุ เพื่อเปรียบเทียบกับคำให้การต่อไปดำเนินการตามขั้นของกฎฑหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง