สลด! ชาย 55 เมาสุราหลับบนถนนหน้าบ้าน ถูกรถกระบะขายของทับดับ ก่อนรีบขับหนี

สลด! ชาย 55 เมาสุราหลับบนถนนหน้าบ้าน ถูกรถกระบะขายของทับดับ ก่อนรีบขับหนี

View icon 181
วันที่ 16 ส.ค. 2567 | 14.38 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รถกระบะขายหอม กระเทียม เหยียบชายวัย 55 ปี ซึ่งเมานอนหลับอยู่ข้างถนนหน้าบ้านตัวเองเสียชีวิต แล้วคนขับรถกระบะหลบหนี ทางลูกสาวของผู้ตายยอมรับพ่ออาจจะนอนขวางจริง แต่ทำไมชนแล้วไม่ลงมาดู

วันนี้ (16 ส.ค. 67) ทางครอบครัวนำศพ นายปิ อายุ 55 ปี มาตั้งบำเพ็ญกุศลไว้ที่บ้านภายใน ต.บึงเจริญ อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ หลังจากเมื่อเวลา 09.00 น. วานนี้ (15 ส.ค. 67) ที่ผ่านมา นายปิถูกรถยนต์กระบะโตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ แบบแคป สีบรอนเงิน ขับเหยียบระหว่างที่นายปิ นอนอยู่บนถนนคอนกรีตหน้าบ้านของตัวเองเสียชีวิต

โดยอาสากู้ภัยตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า นายปิ นอนเสียชีวิตอยู่บนถนนคอนกรีตในลักษณะนอนเป็นแนวยาวกับถนน ร่างห่างจากเส้นแบ่งกลางของถนนประมาณ 100 ซม. จากความกว้างของถนนประมาณ 5 เมตร ร่างมีรอยยางรถยนต์บดทับตั้งแต่ขาไปถึงหน้าอก แต่ไม่ทับส่วนหัว

ทาง นายนิพนธ์ อายุ 43 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนนั่งเล่นอยู่ในบ้านห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ได้ยินเสียงรถประกาศขายหอม กระเทียม ไข่ไก่ และรับแลกโทรศัพท์เก่า ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่จะมีรถขายของมาตามหมู่บ้านประจำ ระหว่างนั้นตนเห็นรถกระโดดขึ้นเหมือนเหยียบอะไรบางอย่าง หลังจากนั้นเครื่องกระจายเสียงของคนขายของก็ได้เงียบไป ไม่นานมีคนมาแจ้งว่ารถเหยียบ นายปิ จึงมั่นใจว่าน่าจะเป็นรถขายหอม-กระเทียมคันดังกล่าว

ด้าน น.ส.ฐิติมน อายุ 29 ปี ลูกสาวของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนอยู่อีกอำเภอหนึ่ง ส่วนพ่ออยู่บ้านคนเดียว แต่พ่อชอบดื่มเหล้าและมักจะนอนไปทั่วเช่นเดียวกับครั้งนี้พ่อน่าจะเมาแล้วนอนอยู่บนถนนหน้าบ้านของตัวเอง ซึ่งตนยอมรับว่าพ่ออาจจะนอนขวางถนน แต่ทำไมคนขับรถถึงไม่ลงมาดูเลย ขับรถเหยียบคนทั้งคนได้ทั้งที่เป็นกลางวันมองเห็นชัดเจน ที่สำคัญกลับขับรถหนีไป จึงอยากให้คนขับรถกลับมาขอขมาศพ หลังจากนี้จะนำภาพกล้องวงจรปิดของชาวบ้านไปแจ้งความเพื่อติดตามคนขับรถตัวมารับผิดชอบให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง