ฆ่าทุบศีรษะหน้าห้องน้ำวัด

View icon 38
วันที่ 18 ส.ค. 2567 | 16.20 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - คนร้ายฆ่าโหดชายอายุ 49 ปี โดยใช้จอบทุบใบหน้า แล้วทิ้งศพหน้าห้องน้ำวัดที่จังหวัดอุบลราชธานี เบื้องต้นตำรวจคาดว่าผู้ก่อเหตุอาจเป็นคนจรจัด ตอนนี้กำลังแกะรอยตามจับกุม

ตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี เข้าไปตรวจสอบภายในวัดแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ในพื้นที่ตำบลขามใหญ่ อำเภอเมืองอุบลราชธานี หลังได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย พบ นายประสิทธิ์ อายุ 49 ปี เสียชีวิตอยู่หน้าห้องน้ำข้างเมรุเผาศพ สภาพไม่สวมเสื้อ ถูกตีด้วยของแข็งที่ใบหน้าเป็นแผลฉกรรจ์ มีรอยยุบที่ดั้งจมูก นิ้วมือขวาคล้องติดอยู่กับจอบ และในกระเป๋ากางเกงพบเงินสด 140 บาท รวมทั้งใบเสร็จรับเงินการทำบัตรประชาชน และที่อ่างล้างมือมีเลือดกระเด็นกระจายวงกว้าง

นอกจากนี้ โดยรอบที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยาน เสื้อผ้า และที่นอน อยู่ข้างศาลาพักศพห่างจากจุดพบร่าง นายประสิทธิ์ ประมาณ 30 เมตร รวมทั้งข้าวเหนียวไก่ที่ยังรับประทานไม่หมด ซึ่งเชื่อว่าเป็นของชายอายุ 54 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยในการก่อเหตุ และหายตัวไป พร้อมกับรถเข็นเก็บของเก่า ชาวบ้านบอกว่า นายประสิทธิ์ คนตาย เพิ่งเข้ามาอยู่ในวัดได้ไม่นาน และเมื่อคืนได้ยินเสียงมีคนทะเลาะกันในวัด ส่วนผู้ต้องสงสัย เมื่อช่วงเย็นวาน (17 ส.ค.) ได้นั่งดมกาวอยู่ใกล้จุดพบศพ

ขณะที่ตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี บอกว่า ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าสาเหตุที่แน่ชัดเกิดจากเรื่องใด แต่คาดว่าทั้งคนตายและผู้ต้องสงสัย ซึ่งน่าจะเป็นคนจรจัดอาจจะทะเลาะกัน แล้วผู้ต้องสงสัยได้ใช้จอบตีจนตาย แล้วทิ้งจอบไว้ที่ร่างของคนตายก่อนจะหลบหนี ซึ่งชุดสายสืบกำลังแกะรอยเส้นทางหลบหนี เพื่อตามจับกุม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง