คู่อริใช้ขวานจามศีรษะ คนเก็บของเก่า

View icon 32
วันที่ 19 ส.ค. 2567 | 06.23 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง กำลังเร่งล่าคู่อริสุดโหด เปิดประตูลงมาจากรถเก๋ง ถือขวานจามหัวคนเก็บของเก่าได้รับบาดเจ็บ คาดสาเหตุน่าจะเป็นการล้างแค้นหลังจากเคยมีเรื่องกันมาก่อนหน้านี้ พอดีมาเจอกันโดยบังเอิญจึงลงมือก่อเหตุอุกอาจไม่เกรงกลัวกฎหมาย

เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเย็นวานนี้ (18 ส.ค.) โดยตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง ลงพื้นที่สอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าร้านรับซื้อของเก่าแห่งหนึ่งในซอยชุมชนประสานสามัคคี ตำบลตำนาน พื้นที่ตัวเมืองจังหวัดพัทลุง ภายหลังมีคนร้ายเป็นชายไม่ทราบชื่อ ได้ลงจากรถเก๋งสีดำ แล้วถือขวานอยู่ในมือตรงปรี่เข้ามาจามศีรษะของ นายศรายุทธ อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นคนเก็บของเก่าขาย ในทันที ขณะที่เจ้าตัวกำลังนั่งหันหลังอยู่ โดยก่อเหตุแบบอุกอาจ ไม่พูดพร่ำทำเพลง จนเลือดไหลอาบ หลังจากลงมือเสร็จก็กลับไปขึ้นรถแล้วขับออกไป ท่ามกลางความตกใจของผู้คนที่พบเห็น

อาสากู้ภัยได้ช่วยเหลือทำแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะให้กับ นายศรายุทธ พร้อมกับพาตัวส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดช่วงกลางวันแสก ๆ ส่วนคนที่ก่อเหตุคาดว่าน่าจะเป็นคู่อริเก่าที่เคยมีเรื่องกันมาก่อน จึงลงมือล้างแค้นหลังจากมาเจอกันโดยบังเอิญ จากการสอบถามเจ้าของร้านค้าและชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต่างก็บอกตรงกันว่า ก่อนเกิดเหตุ นายศรายุทธ และเพื่อนอีก 1 คน ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้านค้า เพื่อจะมาเก็บของเก่าและขวดพลาสติกนำไปขาย

จนกระทั่งเวลาผ่านไป 5 นาที ก็มีรถเก๋งสีดำ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน ขับมาจอดที่หน้าร้านค้า และมีชายคนขับลงจากรถพร้อมกับถือขวานอยู่ในมือเดินตรงเข้ามาที่ นายศรายุทธ ซึ่งนั่งหันหลังให้กับถนน กำลังก้มเก็บของเก่าอยู่โดยไม่ทันระวังตัว จึงถูกขวานจามที่ศีรษะได้รับบาดเจ็บ โดยคนร้ายได้กลับไปขึ้นรถและขับออกไปในทันที ล่าสุดตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง อยู่ระหว่างแกะรอยกล้องวงจรปิดเร่งล่าตัวผู้ก่อเหตุอุกอาจดังกล่าวมาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง