เตือนคนปล่อยคลิป ไอซ์ เสี่ยงติดคุก

View icon 70
วันที่ 19 ส.ค. 2567 | 11.15 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เพิ่งผ่านมรสุมมาหมาด ๆ ดารานางเอกสาว ไอซ์ ปรีชญา ก็ต้องมาเผชิญกับเรื่องคลิปหลุดอีกแล้ว สาเหตุมาจากที่ลืมปิดไลฟ์ขณะอาบน้ำ ไม่ว่าข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไรก็แล้วแต่ แต่คนที่เอาไปโพสต์ ไปแชร์ ผิดกฎหมายเต็ม ๆ

ต้องบอกคุณผู้ชมก่อนนะว่าเราไม่ขอนำเสนอภาพ เพราะไม่อยากให้เป็นการทำร้ายซ้ำเติม นางเอกสาว ไอซ์ ปรีชญา เหตุที่ทำให้คลิปนี้หลุดออกไปในโซเชียลฯ ต้องเริ่มจากว่าตอนนั้น "ไอซ์" ได้ไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับ ก่อนที่เธอจะเข้าไปอาบน้ำ แล้วมีจังหวะตอนที่ลงไปในอ่างอาบน้ำ ได้เผลอเอาผ้าขนหนูออก คาดว่าอาจจะลืมปิดไลฟ์ ลืมสลับกล้อง หรือไม่รู้ว่ามุมกล้องที่ถ่ายอยู่เห็นอะไรบ้าง แต่ก็ทำให้มีมือดีเซฟเอาคลิปนี้ไปเผยแพร่ต่อ จนกลายเป็นเรื่องขึ้นมา

ในไลฟ์สดตอนนี้เข้าไปดูไม่ได้แล้ว เพราะผิดกฎ แต่คนที่เซฟแล้วเอาไปเผยแพร่ต่อ สำนักงานกิจการยุติธรรม ให้คำตอบเรื่องนี้มาว่าผู้ใดเผยแพร่ ส่งต่อ หรือแชร์ข้อมูลภาพโป๊ เปลือย ลามกและอนาจาร ไม่ว่าจะเป็นภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว มีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ดังนั้นคิดให้ดี ๆ ก่อนจะทำอะไรลงไป

สำหรับ ไอซ์ เจ้าตัวเพิ่งจะผ่านมาหลายมรสุม ทั้งเรื่องความรัก, อาการป่วย, เรื่องคดีความที่สั่งซื้อสารไซยาไนด์ไปกำจัดสัตว์ แล้วพอเปิดช่อง TikTok รอบแรกก็ถูกปิดกั้น เพราะละเมิดกฎ รอบนี้ก็มามีปัญหาเรื่องนี้เลยถูกปิดกั้นอีก หลายคนก็ค่อนข้างกังวลความรู้สึกของไอซ์ หวังว่าจะผ่านเรื่องนี้ไปได้ไว ๆ