นักธุรกิจหญิงร้องถูกตราหน้าเป็น เมียน้อย

View icon 38
วันที่ 20 ส.ค. 2567 | 06.42 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - นักธุรกิจหญิง สุดทน ถูกคุณย่า อายุ 70 ปี กล่าวหาว่าเป็นเมียน้อยคุณปู่ ไปฟ้องศาลฯ สู้คดีนาน 7 ปี จนชนะคดี แต่คุณย่าไม่ยอมจบ ตามคุกคามชีวิต ไปแจ้งตำรวจให้มาตามสืบที่บ้าน

นี่เป็นคลิปที่ นางสาวพรพิมล อายุ 37 ปี นักธุรกิจ นำไปร้องเพจฯ สายไหมต้องรอด หลังเจอตำรวจ 3 นาย มาขอตรวจรถยนต์ อ้างว่าขับชนแล้วหนี แต่กลับไม่มีหลักฐานอะไรมาแสดงเลย สร้างความงุนงงให้อย่างมาก เพราะเพิ่งออกรถมาได้ 3 ปี ไม่เคยเฉี่ยวชนใครเลย ด้วยความบริสุทธ์ใจ ให้ตำรวจเดินสำรวจรอบรถหารอยเฉี่ยวชน ปรากฏว่าตรวจไม่พบอะไร จากนั้นตำรวจทั้ง 3 นายอ้างว่า รถคันก่อเหตุอาจจะสวมทะเบียน ขอกลับไปไล่ตรวจสอบใหม่ ทำให้เธอเสียหายถูกเพื่อนบ้านวิพากษ์วิจารณ์

เหตุการณ์ในคลิปเกิดช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ภายหลังเธอทราบว่าเป็นฝีมือของหญิง อายุ 70 ปี ซึ่งเธอเรียกว่า "คุณย่า" ไปแจ้งลงบันทึกประจำว่าเธอเป็นเมียน้อย และสามีของคุณย่ามาอยู่ที่บ้านเธอ ทำให้ตำรวจต้องมาสืบดู

โดย "คุณย่า" คนนี้ หย่าร้างกับ "คุณปู่" อายุ 80 ปี เมื่อปี 2550 จากนั้นปี 2560 ผู้เสียหายลงทุนเปิดร้านอาหารกับเพื่อน ที่เป็นญาติของคุณปู่ ก่อนที่เพื่อนจะขายหุ้นให้คุณปู่เป็นผู้ถือหุ้นแทน

ต่อมาผู้เสียหายได้ถูกคุณย่าฟ้องเป็นชู้กับคุณปู่ โดยนำภาพถ่ายพนักงานหญิงในร้านอาหารที่นั่งคุยกับคุณปู่ ไปใช้ในชั้นศาล ทั้งที่คนในภาพไม่ใช่ผู้เสียหาย

ศาลมีคำพิพากษายกฟ้อง พร้อมมีคำสั่งให้คุณย่าหยุดกล่าวหาผู้เสียหายว่าเป็นเมียน้อย แต่คุณย่ายังไม่ยอมหยุด ผู้เสียหายจึงต้องฟ้องกลับในข้อหาเบิกความเท็จ กระทั่งเมื่อปี 2566 ศาลมีคำสั่งจำคุกคุณย่า และให้รอลงอาญา 2 ปี แต่คุณย่าไม่เลิกวุ่นวาย

ทางเพจฯ สายไหมต้องรอด จะประสานไปยัง สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง เพื่อจบเรื่องวุ่นวายนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง