ปลัดฯ ปืนโหด จ่อยิงแฟนสาวดับคารถ

View icon 41
วันที่ 20 ส.ค. 2567 | 07.01 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ปลัดปืนโหด ส่งแช็ตลวงแฟนสาวออกจากบ้านที่จังหวัดสุรินทร์ ขอเคลียร์คดีค้างเก่า แต่ว่าเรื่องราวของคนทั้งคู่จบไม่สวย เพราะสุดท้าย ฝ่ายหญิงถูกจ่อยิงเสียชีวิตคารถที่จังหวัดสระบุรี

ศพนางสาวกันยา อายุ 41 ปี ชาวอำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ ถูกพบอยู่ในรถกระบะ สีแดง ที่จอดอยู่ข้าง สภ.วังม่วง จังหวัดสระบุรี เมื่อเกือบ 16.00 น. วานนี้ มีบาดแผลถูกยิงที่กกหูขวา 1 นัด คนร้ายคือ นายฐากูร ตำแหน่งปลัดอำเภอสังขะ และเป็นคนรักผู้เสียชีวิต หลังก่อเหตุเดินทางเข้าไปมอบตัวกับตำรวจ สภ.วังม่วง

สื่อหลายสำนักฯ ที่เข้าไปติดตามข่าวนี้ ไม่ได้รับข้อมูลหรือรายละเอียดจากพนักงานสอบสวน เนื่องจากถูกผู้บังคับบัญชาสั่งปิดเรื่องนี้ และให้ไปสืบค้นกันเองจากต้นทาง คือที่อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์

ทีมข่าวฯ ที่จังหวัดสุรินทร์ จึงลงพื้นที่ไปค้นเรื่องราวที่เกิดขึ้น พบว่ามีญาติสนิทและเพื่อนบ้าน ที่มารอฟังข่าวกันจนเต็มบ้าน ทุกคนรู้สึกตกใจ ไม่คิดว่าฝ่ายชายจะกล้าลงมือกับคนรัก

นางสมัย เพื่อนรุ่นพี่ เปิดเผยว่า นางสาวกันยา ได้รับแช็ตจากนายฐากูร ขอนัดเจอกันแบบ 2 ต่อ 2 เพราะอยากเคลียร์ปัญหาชีวิตที่เป็นคดีความให้จบ ๆ ซึ่งได้เตือนแล้วเตือนอีกว่าอย่าไป แต่นางสาวกันยายังดื้อ ขับรถไปหานายฐากูร ที่อำเภอศรีณรงค์ จังหวัดสุรินทร์ ช่วงเย็นวันอาทิตย์ (18 ส.ค.) และทั้งคู่ก็เดินทางไปบ้านเกิดของนายฐากูร ที่อำเภอวังม่วง จังหวัดสระบุรี ตลอดการเดินทาง นางสมัยจะโทรติดต่อหานางสาวกันยาอยู่ตลอด เพื่อให้แน่ใจว่าปลอดภัย

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมิถุนายน นางสาวกันยา ที่มีลูกติด 1 คนกับสามีเก่า ถูกนายฐากูร ที่เพิ่งคบหากัน ใช้กำลังทำร้ายร่างกายและทำลายทรัพย์สินในบ้านจากเหตุหึงหวง ครั้งนั้นเธอได้รับบาดเจ็บ กระดูกซี่โครงร้าวและมีแผลตามตัว จึงนำคลิปภาพเหตุการณ์และผลตรวจร่างกายเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.สังขะ

กระทั่งมีคำสั่งจากต้นสังกัดให้ย้ายไปช่วยราชการที่อำเภอเมืองสุรินทร์ ในระหว่างที่รอผลการสอบสวนทางวินัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง