คิวพี กราบเท้าขอโทษแม่-สามีผู้เสียชีวิต ยันเป็นอุบัติเหตุ

View icon 35
วันที่ 21 ส.ค. 2567 | 07.05 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - คิวพี นักแสดงซีรีส์ ได้ไปร่วมงานศพผู้โดยสารเรือหางยาวที่ถูกเจ็ตสกีชนเสียชีวิต ก่อนก้มกราบขอโทษสามีและแม่ของผู้เสียชีวิต

ภาพนาทีที่ คิวพี กราบขอโทษแม่และสามีของนางสาวปาริฉัจ อายุ 43 ปี ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์เรือเจ็ตสกีชนเรือหางยาว ที่วัดหนองตะแบก ตำบลยางโทน อำเภอหนองม่วง จังหวัดลพบุรี พร้อมขอโทษ บอกว่าเป็นอุบัติเหตุ ตนเองไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งแม่และสามีของผู้เสียชีวิตได้แต่ยืนนิ่ง

คิวพี กับพ่อและอา ได้นำพวงหรีดดอกไม้สดมาเคารพศพ เขียนคำว่า "ขอแสดงความเสียใจอย่างที่สุด" เบื้องต้น นำเงินใส่ซองมาจำนวน 30,000 บาท มอบให้กับนางเสาวภา แม่ผู้เสียชีวิต

ซึ่ง คิวพี และพ่อ บอกกับทางครอบครัวว่าจะบวชอุทิศส่วนกุศลให้ทั้ง 2 คน ในวันที่ 24 สิงหาคม ก่อนที่ คิวพี และพ่อ จะจุดธูปไหว้ผู้เสียชีวิต โดย คิวพี่ ใช้เวลาไหว้อยู่นาน 5 นาที

นางเสาวภา มารดาผู้เสียชีวิตยังอยู่ในอาการเศร้าโศก กล่าวว่า แม้ คิวพี จะบวชอุทิศส่วนกุศลให้เป็นเรื่องของเขา ตัวแม่ยังทำใจไม่ได้กับการจากไปของลูกสาว เนื่องจากลูกสาวเป็นเสาหลักของครอบครัว

สำหรับพิธีฌาปนกิจ นางสาวปาริฉัจ จะมีขึ้นในวันนี้ (21 ส.ค.) เวลา 15.00 น. ที่วัดหนองตะแบก ตำบลยางโทน อำเภอหนองม่วง จังหวัดลพบุรี

เมื่อวาน คิวพี และพ่อ ไปพบพนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ คิวพี รับทราบข้อหาประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย มีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ปรับไม่เกิน 200,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ส่วนงานศพลุงขับเรือหางยาวข้ามฟาก ที่วัดบางยาง อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร เมื่อคืนที่ผ่านมา จัดพิธีสวดพระอภิธรรมคืนสุดท้าย บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ครอบครัวของ คิวพี ได้รับเป็นเจ้าภาพ 2 คืน และคืนวันที่ 19 สิงหาคม คิวพี และพ่อ ได้ไปเคารพศพด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง