วันนี้ฌาปนกิจเหยื่อความประมาท คิวพี

View icon 49
วันที่ 21 ส.ค. 2567 | 11.23 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - คิวพี นักแสดงซีรีส์ ก้มกราบขอขมา ครอบครัวผู้เสียชีวิต จากเหตุขี่เจ็ตสกีพุ่งชนเรือหางยาว ซึ่งในวันนี้จะมีพิธีฌาปนกิจผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน

วันนี้ฌาปนกิจเหยื่อความประมาท คิวพี
ในระหว่างพิธีศพ ของหญิงสาวอายุ 43 ปี ที่เป็นผู้โดยสารเรือหางยาวข้ามฟาก พิธีศพจัดขึ้นที่ภูมิลำเนา ที่วัดหนองตะแบก จังหวัดลพบุรี เมื่อคืน คิวพีได้เดินทางไปกราบขอขมาศพ และได้พูดคุยกับแม่ และสามีของผู้เสียชีวิต พร้อมมอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้น จำนวน 30,000 บาท โดยคิวพี ได้ก้มกราบครอบครัวของผู้เสียชีวิตและกล่าวขอโทษ บอกว่าเป็นอุบัติเหตุ ที่ไม่ได้เจตนา แม่และสามีของผู้เสียชีวิต รับไหว้ ด้วยสีหน้าที่ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ความสูญเสียที่เกิดขึ้น

และในวันนี้ (21 ส.ค.) ช่วงเย็นจะมีพิธีฌาปนกิจผู้เสียชีวิตทั้งสองคน ณ ภูมิลำเนา ที่จังหวัดลพบุรี และสมุทรสาคร จากเหตุการณ์ที่คิวพีขี่เจ็ตสกี พุ่งชนเรืองหางยาว บริเวณคุ้งน้ำพระประแดง กลางแม่น้ำเจ้าพระยา จังหวัดสมุทรปราการ

ส่วนเรื่องคดี ตอนนี้พนักงานสอบสวน ยังไม่ได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับคิวพี มีเพียงแค่ 2 ข้อหา ที่แจ้งไปเมื่อวานนี้ คือ ขี่เจ็ตสกีไม่มีใบนายท้ายเรือ และประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต ตอนนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานรอ ผลการตรวจสอบลายนิ้วมือ  และที่เกิดเหตุ รวมไปถึงเรือทั้งสองลำ คาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 1 เดือน ก่อนสรุปสำนวนสอบสวน ส่งให้อัยการพิจารณาสั่งฟ้อง

จับเจ็ตสกีเถื่อน ลักลอบให้บริการนักท่องเที่ยว
หลังเรื่องเกิดขึ้นกับ "คิวพี" ตำรวจก็พยายามป้องกันทางอื่น ๆ ออกกวดขันจับกุมผู้ที่ไม่มีใบอนุญาตขี่เจ็ตสกี ซึ่งตำรวจน้ำก็ไปเจอ นายวีรชัย อายุ 30 ปี กำลังใช้เรือเจ็ตสกีไม่มีทะเบียน อยู่ที่บริเวณท่าเทียบเรือ อำเภอเมืองภูเก็ต ซึ่งตอนที่ นายวีรชัย เห็นตำรวจก็ตกใจจนเก็บอาการไม่อยู่ แสดงท่าทีพิรุธจนเจ้าหน้าที่ผิดสังเกต ไปขอตรวจสอบเอกสารใบอนุญาตใช้เรือ ถึงได้ยอมรับตามตรงว่า ตนเองไม่มีใบอนุญาตใช้เรือ และตนกำลังจะนำเรือออกไปให้บริการนักท่องเที่ยว ตำรวจจึงแจ้งข้อหา "ใช้เรือที่มิได้รับใบอนุญาตใช้เรือ" ก่อนควบคุมตัว ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง