พบตัว บังนก ยังมีชีวิต

View icon 99
วันที่ 21 ส.ค. 2567 | 11.11 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - บังนก หรือ นกรา ยังมีชีวิต ล่าสุด ตำรวจไปรับตัวจากบ้านญาติที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ หลังไปหลบซ่อนตัวตั้งแต่วันถูกอุ้มหาย พบสาเหตุจากเรื่องแฟนสาวไปคบซ้อน แล้วแฟนใหม่ไม่พอใจ จึงพาพวกไปอุ้มบังนก

ความคืบหน้าการคลี่คลายคดีอุ้มหาย นายศักดิ์สุริยา หรือ บังนก หรือนกรา จากบ้านเพื่อนในอำเภอกงหรา จังหวัดพัทลุง ช่วงกลางดึกวันที่ 24 กรกฎาคม และล่าสุดเมื่อวานนี้ หลังจากตำรวจกระจายกำลังกันเข้าค้น 4 จุดเป้าหมาย พร้อมจับกุมผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุอุ้มหายบังนก ได้ 1 คน และพยานที่ร่วมขุดหลุม หลอกว่า ฆ่าฝังศพบังนก ได้นำไปดูจุดที่ขุดหลุมอยู่ในพื้นที่ตำบลกำแพงเพชร อำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา ขณะที่ตำรวจอีกชุด เชิญตัวน้องสาวและคนในครอบครัว ของบังนก มาสอบสวนอีกครั้ง ทำให้ได้ข้อมูลว่าบางนกยังมีชีวิตอยู่

ล่าสุดช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 9 เดินทางไปรับตัวบังนก จากบ้านญาติในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และ ขณะนี้อยู่ระหว่างนำตัวเดินทางกลับมายังจังหวัดสงขลา

การสอบสวน พบว่าเรื่องดังกล่าวเกิดจาก แอน ซึ่งเป็นแฟนของบังนก ได้ไปคบซ้อนกับ นายปัญจักร หรือ บังเต้ และ บังเต้ ก็ไม่พอใจ จึงพาพวก ไปอุ้มบังนกที่บ้านเพื่อน จากนั้นเล่นเกมรัสเซียนรูเล็ต วัดดวง ใช้อาวุธปืนลูกโม่ แล้วยิง แต่บังนกยังดวงดี นายปัญจักร จึงสั่งให้นายพิจิตร และนายวิรุณ กับพวก นำตัวบังนก ไปฆ่าฝังดิน แต่ทั้งหมดไม่ทำ เนื่องจากต้นเหตุเกิดจากเรื่องผู้หญิง นายพิจิตร จึงโทรศัพท์ไปหาพยานคนหนึ่ง ให้ช่วยขุดหลุม ฝังศพหลอกอำพรางว่า ฆ่าฝังดินบังนก เมื่อขุดหลุมและฝังหลอก ถ่ายรูปส่งให้นายปัญจักรแล้ว นายพิจิตร กับนายวิรุณ ก็ขับรถยนต์นำบังนก ไปส่งให้หลบซ่อนตัวที่บ้านญาติ ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยให้คนในครอบครัว ปล่อยข่าวตามหาบังนก ถูกอุ้มหายสาบสูญ กระทั่งตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 9 สืบสวนคลี่คลายคดีดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง