หนุ่มใช้มีดทำร้ายตัวเองเสียชีวิต แฟนสาวคาดเครียดสะสม

หนุ่มใช้มีดทำร้ายตัวเองเสียชีวิต แฟนสาวคาดเครียดสะสม

View icon 175
วันที่ 21 ส.ค. 2567 | 12.01 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวสุดช็อกเห็นแฟนหนุ่มทำร้ายมาที่เลี้ยงไว้ จึงวิ่งหนีและโทรศัพท์หาเพื่อนแฟนให้มาดู สุดท้ายพบแฟนใช้อาวุธมีดทำร้ายตัวเองจนเสียชีวิต คาดแฟนเครียดสะสม

วันนี้ (21 ส.ค. 67) ร.ต.อ.ภัณณิพงศ์ จิตร์ตารานนท์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับ แจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่ามีผู้ใช้อาวุธมีดทำร้ายตัวเองจนเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.คูคต แพทย์เวรจากโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 1 และอาสากู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ณ ที่เกิดเหตุพบชายเสียชีวิต สภาพศพนอนหงายบริเวณหน้าอกพบมีดปอกผลไม้ปักอกอยู่ 2 เล่ม จากการตรวจสอบภายในบ้านไม่พบร่องรอยการต่อสู้ เบื้องต้นทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายกิตติพงษ์ อายุ 35 ปี

จากการสอบถาม น.ส.กิ๊บ อายุ 36 ปี แฟนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนและผู้ตายมีอาชีพขายข้าวผัดกะเพราห่อละ 20 บาท สาเหตุคาดว่าแฟนคงเครียดสะสม เนื่องจากก่อนหน้านี้อยู่บ้านแม่ และแม่จะขายบ้านให้แต่แพงเกินไป จึงไม่ซื้อแล้วพากันแยกออกมาเช่าบ้านอยู่ประมาณ 4 เดือน แฟนตนเองมีพฤติกรรมพูดเพ้อ รวมถึงพ่อของผู้ตายนั้นชอบมาเล่าเรื่องเครียดให้ฟังที่ร้านเป็นประจำ พักหลังเห็นสังเกตเห็นแฟนอาการไม่ดีก็โทรศัพท์บอกเพื่อนผู้ตายให้มาเที่ยวหาพูดคุยด้วยตลอด จนเมื่อเช้าแฟนได้ทำร้ายสุนัขที่เลี้ยงไว้ที่บ้าน ตนตกใจวิ่งหนีออกมาจากบ้านแล้วโทรศัพท์ให้เพื่อนของแฟนมาดู เมื่อมาดูก็พบว่าแผนเสียชีวิตแล้ว 

ทาง นายแบงค์ อายุ 36ปี เพื่อนของผู้ตาย เล่าว่า แฟนของผู้ตายได้โทรศัพท์มาขอความช่วยเหลือ ตนขับรถออกมาจากบ้านไม่ถึง 10 นาที ก็มาถึงบ้านผู้ตายจึงรีบวิ่งขึ้นไปก็พบสุนัขวิ่งสวนลงเข้าไปกลางห้องพบผู้ตายนอนคว่ำหน้าอยู่ตนเอง จึงจับผู้ตายพลิกหงายก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ขณะที่ ร.ต.อ.ภัณณิพงศ์ จิตร์ตารานนท์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต ได้บันทึกภาพในจุดเกิดเหตุเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน และเชิญผู้เกี่ยวข้องที่อยู่ในเหตุการณ์ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก ส่วนร่างผู้เสียชีวิตมอบให้อาสากู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และจะประสานญาติมารับศพนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง