ตร. บุกรวบแขกรับเชิญกลางรายการ ถกไม่เถียง

View icon 704
วันที่ 21 ส.ค. 2567 | 16.45 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ยังไม่จบ สำหรับคดีที่ผู้เสียหายร้อง "สายไหมต้องรอด" ว่าถูกกล่าวหาเป็นเมียน้อยกับสามีคนอื่น จนเธอถูกฟ้องศาล และคุกคามมาตลอด 7 ปีเต็ม 

จากกรณี นางสาวพรพิมล ปั้นวิลัย เป็นแขกรับเชิญรายการ "ถกไม่เถียง" เมื่อวันที่19 สิงหาคม เธอถูกกล่าวหาว่า เป็นชู้กับ "ลุงสุวิทย์" อายุ 80 ปี ที่เป็นหุ้นส่วนร้านอาหาร โดยเธอถูกป้าสวย ภรรยาลุงสุวิทย์ฟ้องร้อง สู้คดีกันมานาน 7 ปี ศาลตัดสินว่าเธอเป็นผู้บริสุทธิ์ เธอจึงฟ้องกลับป้าสวย ข้อหาเบิกความอันเป็นเท็จ ศาลมีคำสั่งตัดสินจำคุกป้าสวย 2 ปี แต่โทษจำคุกให้รอลงอาญา

ช่วงแรกเธอคิดว่า เรื่องจะจบลงแค่นี้ แต่เรื่องกลับไม่จบ เพราะเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา "ป้าสวย" ให้ตำรวจบุกมาที่บ้านเธอ ทำให้ชาวบ้านที่อยู่บริเวณนั้นแตกตื่น ตำรวจอ้างว่ารถยนต์ของเธอ ไปชนคนแล้วหนี แต่ข้อเท็จจริงแล้ว เป็นการมาตรวจสอบที่บ้านว่า คุณปู่ได้อยู่บ้านหรือเปล่า

นอกจากนี้ ช่วงที่กำลังดำเนินรายการอยู่ "ป้าสวย"โฟนอินเข้ามา พร้อมยืนยันว่า นางสาวพรพิมล เป็นชู้กับสามีของเธอ โดย "ป้าสวย" อ้างว่า "ลุงสุวิทย์" เป็นคนบอก และยังอ้อนวอนให้รายการช่วยตามหา "ลุงสุวิทย์" อีกด้วย

จนเมื่อวานนี้ "ลุงสุวิทย์" มาออกรายการ แต่ระหว่างทางรายการติดต่อ "ป้าสวย" ให้โฟนอินอยู่ดี ๆ ได้มีการวางสายไปส่วน "ลุงสุวิทย์" ยืนยันว่า ไม่ได้เป็นชู้กับ นางสาวพรพิมล และไม่เคยพูดเรื่องนี้กับป้าสวย แต่อดีตภรรยาสร้างเรื่องขึ้นเอง หลังเลิกกันไปตั้งแต่ปี 2550 ตอนนั้น "ลุงสุวิทย์" ยกสมบัติให้ 40 ล้านบาท ตอนนี้ถูกอดีตภรรยากลั่นแกล้ง ไม่มีแม้กระทั่งเงินกินข้าว

พอช่วงเวลาออกอากาศในทีวีจบลง และเป็นช่วงถ่ายทอดสดในแพลตฟอร์มออนไลน์ ได้มีตำรวจนอกเครื่องแบบ สังกัดกองบังคับการปราบปราม นำหมายจับจากศาลเยาวชนและครอบครัว จังหวัดนนทบุรี เข้ามาจับกุม "ลุงสุวิทย์" ในรายการ

ช่วงแรกตำรวจบอกจะพาไปกองบังคับการปราบปราม พอคุณทิน โชคกมลกิจ พิธีกร พร้อมทนายรณรงค์ แก้วเพชร นายนิรันดร์ เกแง้ว ผู้ร่วมก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เดินทางไปสมทบ กลับไม่พอตัวคุณลุง ซึ่งต้องใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมง ทำให้ทราบว่า "ลุงสุวิทย์" ถูกคุมตัวไปที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ จังหวัดนนทบุรี ทั้งหมดจึงตามไปที่โรงพัก

ล่าสุดเช้าวันนี้ "ป้าสวย" ได้เดินทางไปคัดค้านการประกันตัวที่ศาลเยาวชนและครอบครัว ช่วงบ่ายโมงวันนี้ ศาลจะเรียกมาฟังคำตัดสินอีกครั้งว่า จะให้ประกันตัวหรือไม่ และมีเงื่อนไขเพิ่มเติมอื่นใดอีกหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง