ชนวนเหตุเรื่องที่ดิน กระหน่ำยิงเพื่อนบ้าน จ.เพชรบุรี

View icon 43
วันที่ 22 ส.ค. 2567 | 07.03 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ปัญหาคนบ้านใกล้เรือนเคียง อยากจะเตือนสติก่อนจะใช้ความรุนแรง เพราะมันจะสูญเสียทั้งสองฝั่ง ฝั่งหนึ่งอาจเสียชีวิต อีกฝั่งอาจเสียอิสรภาพ ที่จังหวัดเพชรบุรี เกิดเหตุยิงเพื่อนบ้าน เพราะไม่พอใจเรื่องการตั้งรั้วล้ำพื้นที่กัน

เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่ทางผู้ใหญ่บ้าน นำคนเจ็บขึ้นรถยนต์ เพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาลแก่งกระจาน ทราบชื่อคือ นายภูเนตร อายุ 64 ปี ถูกยิงเข้าบริเวณหน้าอกและท้อง รวม 4 นัด หลังถูกคนร้ายกระหน่ำยิง

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในพื้นที่บ้านแม่คะเมย หมู่ 5 อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี  ตำรวจ สภ.แก่งกระจาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ของผู้บาดเจ็บจอดอยู่ ถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม. ส่วนบนพื้นพบปลอกกระสุนขนาดเดียวกันตกอยู่  5 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สำหรับผู้ก่อเหตุ คือ นายสมศักดิ์ ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านกัน หลังยิงเสร็จได้ขับรถยนต์กระบะสีเทา หลบหนีไปพร้อมกับอาวุธปืน ก่อนจะไปจอดรถทิ้งไว้ข้างทาง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 20 เมตร และคาดว่าจะวิ่งหลบหนีเข้าไปในป่า ต่อมาตำรวจได้รับแจ้งว่าแพทย์ ว่าไม่สามารถช่วยเหลือคนเจ็บเอาไว้ได้

จากการสอบสวน นางสาวศิรินญา ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า สาเหตุมาจากปัญหาเรื่องที่ดินที่อยู่ติดกัน เพราะรั้วลวดหนามของนายสมศักดิ์ ล้ำเข้ามาในที่ดินของสามี จึงได้แจ้งทางผู้ใหญ่บ้าน ทำให้นายสมศักดิ์ไม่พอใจ มาดักรอยิงหลังส่งลูกไปโรงเรียน และยังขู่ว่าจะยิงให้ตายทั้งครอบครัว

ตอนนี้ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง