จ่อออกหมายจับ ผู้ต้องหาฟันชายอายุ 22 ปี

View icon 24
วันที่ 22 ส.ค. 2567 | 06.08 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจจับผู้ก่อเหตุบุกฟันหนุ่มอายุ 22 ปี ในห้องพัก จังหวัดสมุทรปราการ บาดเจ็บสาหัสได้แล้ว 1 คน ส่วนอีก 3 คนที่ร่วมก่อเหตุอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ สาเหตุมาจากปมเรื่องชู้สาว

ความคืบหน้ากรณี นายปัญญา อายุ 22 ปี ถูกรุ่นพี่ที่ทำงานเก่าพร้อมเพื่อนบุกเข้ามาในห้องพักอำเภอเมืองสมุทรปราการ แล้วใช้มีดฟันที่ลำตัว แผ่นหลัง และใบหน้า อาการสาหัส แถมยังทำให้เด็กชายอายุ 1 ขวบครึ่ง ซึ่งเป็นลูกชายของนายปัญญาถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บไปด้วย เหตุเกิดช่วงกลางดึกวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ไว้แล้ว

ล่าสุดมีหลักฐานกล้องวงจรปิดริมทางเดินบันทึกภาพรถจักรยานยนต์ต้องสงสัย 2 คัน มีคนซ้อนท้ายกันมาก่อเหตุ 4 คน โดยผ่านหน้ากล้องไปยังอาคารที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ไม่ไกลกัน และถัดมาอีก 3 นาที ทั้งหมดก็ขี่รถกลับออกมาอย่างรวดเร็ว

จากการสอบถามหญิงเพื่อนบ้าน บอกว่า ช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียงผู้หญิงร้องตะโกนให้ช่วยเหลือจึงลงไปดู แต่ไม่เจอใคร และได้ขึ้นไปดูบนห้องก็พบชายอายุ 22 ปี ได้รับบาดเจ็บจมกองเลือด แต่ไม่พบคนที่ก่อเหตุจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ

ความคืบหน้าทางคดีขณะนี้ พันตำรวจเอกนพดล ช่างเรือง ผู้กำกับการ สภ.เมืองสมุทรปราการ บอกว่า ตำรวจรู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว และจับกุมผู้ก่อเหตุได้ 1 คน แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ โดยฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งขยายผลและขออำนาจศาลออกหมายจับอีก 3 คนที่ยังหลบหนี ส่วนปมเหตุอยู่ระหว่างสอบสวนเบื้องต้นมาจากเรื่องชู้สาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง