ดรามา! ตำรวจแพ้เสียงแตร ฉุนเรียกตรวจ-ทุบหลัง

View icon 64
วันที่ 22 ส.ค. 2567 | 16.21 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มอ้างบีบแตรรถทักทายกับเพื่อนที่ขับสวนกัน แต่ถูกตำรวจแพ้เสียงแตรเรียกตรวจ-ทุบหลัง

ในคลิปจะได้ยินเสียงชายหญิงคู่หนึ่ง โต้เถียงตำรวจนายหนึ่ง หลังถูกตำรวจทุบหลัง เหตุเพราะเพื่อนของชายคนนี้ บีบแตรรถทักทายก่อน เขาก็เลยบีบแตรทักทายกลับไป ตำรวจจึงขอเรียกตรวจ เพราะสงสัยว่ารถของชายรายนี้ ดัดแปลงเป็นแตรลมหรือไม่ ฝ่ายชายคู่กรณีปฏิเสธไม่ได้ดัดแปลงเสียงแตร สุดท้ายฝ่ายชายคู่กรณีบอกไปเคลียร์กันที่โรงพัก ตำรวจก็ขี่รถหนีไปทันที คลิปนี้คู่กรณีนำมาโพสต์ ระบุข้อความว่า "แบบนี้ตำรวจมีสิทธิ์ด้วยเหรอ คุณมาทำแบบนี้เกินกว่าเหตุหรือเปล่า"

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ สภ.บางแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ หลังทราบว่า ผู้โพสต์กับตำรวจในคลิป เข้ามาพูดคุยกันต่อหน้า พ.ต.อ.อดิเรก ทองแกมแก้ว ผกก.สภ.บางแก้ว ก่อนที่ผู้ที่โพสต์คลิปจะเดินทางกลับ โดยบอกสั้น ๆ กับสื่อว่า เป็นเรื่องเข้าใจผิด และลบคลิปไปแล้ว

พ.ต.อ.อดิเรก ผกก.สภ.บางแก้ว เปิดเผยว่า บุคคลในคลิปคือตำรวจงานจราจรของ สภ. บางแก้ว จริง จึงเรียกมาสอบถาม ตำรวจนายดังกล่าวบอกว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ขณะปฎิบัติหน้าที่จราจรอยู่ใกล้แยกคลองขุด ถนนเทพารักษ์ มีรถบรรทุกขับมาบีบแตรทักทายกันเสียงดัง ทำให้ตนฟังวิทยุสื่อสารไม่ชัดเจน จึงเรียกให้หยุดรถ เพื่อทำการตรวจสอบ

ส่วนที่อ้างว่าถูกเจ้าหน้าที่ทุบหลัง ไม่ได้เป็นเช่นนั้น แค่เอามือไปโดนหลัง แล้วบอกให้บีบแตรอีกครั้ง เบื้องต้นผู้โพสต์ไม่มีเจตนาเอาผิดตำรวจ แค่อยากให้ชี้แจงเท่านั้น หลังจากเรียกทั้งคู่มาปรับความเข้าใจกันแล้วทางผู้โพสต์ก็ได้ลบคลิป ส่วนตนในฐานะผู้บังคับบัญชาหน่วย ได้ขอโทษแทนลูกน้องไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง