หลานโหด คว้ามีดฟันปู่เสียชีวิต แค้นทุบโทรศัพท์

View icon 74
วันที่ 24 ส.ค. 2567 | 05.22 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เป็นเรื่องของปู่กับหลานอายุ 16 ปี ที่จังหวัดมหาสารคาม โดยปู่ไม่พอใจหลานชายที่ชอบเล่นเกมในโทรศัพท์มือถือและติดโทรศัพท์มือถืออย่างหนัก ไม่ยอมช่วยทำงาน จึงทุบโทรศัพท์ของหลาน ทำให้หลานโมโหไม่พอใจคว้ามีดฟันคอปู่เสียชีวิต

ญาติและเพื่อนบ้านได้จัดงานศพให้กับนายสุวรรณ อายุ 71 ปี ที่ถูก นายทวีทรัพย์ อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นหลานชายแท้ ๆ ทำร้ายโดยใช้มีดสปาตาความยาวครึ่งเมตรฟันที่ศีรษะและที่แขน มีเลือดไหลอาบเสียชีวิตบริเวณใต้ต้นมะขามข้างบ้าน ตำบลนาข่า อำเภอวาปีปทุม จังหวัดมหาสารคาม เหตุเกิดช่วงค่ำวันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยมีสาเหตุเพราะหลานชายโมโหจนขาดสติที่ปู่ได้ทุบโทรศัพท์มือถือ เนื่องจากไม่พอใจที่หลานชายติดโทรศัพท์มือถือจนไม่สนใจอะไรและไม่ช่วยงานในบ้าน

จากการสอบสวนทราบว่า ปู่และหลานคู่นี้มักจะทะเลาะกันเป็นประจำ โดยเฉพาะเรื่องที่หลานชอบเล่นโทรศัพท์มือถือ ชอบเล่นเกม และป่วยโรคซึมเศร้า ไปหาหมอรักษาครั้งล่าสุดวันที่ 9 สิงหาคม รับยามากิน แต่ก็ยังไม่หาย

ภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ตำรวจ สภ.นาข่า ได้จับกุมนายทวีทรัพย์ หลานชายผู้ก่อเหตุรายนี้ได้อย่างทันควัน โดยไม่ได้หลบหนีไปไหน พร้อมพาตัวไปสอบสวนดำเนินคดีและตรวจปัสสาวะ แต่ไม่พบสารเสพติดในร่างกาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง