แค้นจีบแฟนสาว เด็กชาย 14 ปี ดักยิงหนุ่ม 16 ปี ดับ

แค้นจีบแฟนสาว เด็กชาย 14 ปี ดักยิงหนุ่ม 16 ปี ดับ

View icon 418
วันที่ 24 ส.ค. 2567 | 09.04 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
เด็กชายอายุ 14 ปี แค้นที่หนุ่มรุ่นพี่อายุ 16 ปี ชอบทักมาจีบแฟนสาว จึงดักยิงมารหัวใจดับกลางถนน

เวลา 19.05 น. วันที่ 23 ส.ค. 2567 พ.ต.ท.ชยันต์ สีเกี๋ยง สารวัตรสอบสวน สภ.สระโบสถ์  ได้รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตจำนวน 1 ราย ที่สามแยกบ้านหนองกระทุ่ม ม.10 ต.มหาโพธิ อ.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งได้ประสานตำรวจงานสืบสวน สภ.สระโบสถ์ ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ลพบุรี แพทย์เวร รพ.สระโบสถ์ และสมาคมกู้ภัยสระโบสถ์ลพบุรีเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ พบร่างนายกิจ (นามสสมมุติ) อายุ 16 ปี นอนหงายเสียชีวิต เลือดไหลนองพื้น จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่บนถนน ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพพบว่านายกิจถูกยิงเข้าที่ใต้ราวนมซ้ายทะลุราวนมขวา

สอบถามนายคิว (นามสมมุติ) เพื่อนผู้ตาย ที่เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ เล่าว่า ตนเองและผู้ตายกำลังขี่รถจักรยานยนต์กินลมชมวิวมาจากบ้านคลองเพื่อที่จะไปซื้อของกินต่างหมู่บ้าน  สังเกตุว่าได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน ขี่รถ จยย.ชะลออยู่ด้านหน้า พอรถตนขี่รถผ่านผู้ก่อเหตุได้ชักปืนไม่ทราบชนิดออกมายิงถูกนายกิจ  ที่ซ้อนท้ายมาจนรถเซถลาจะล้ม  หลังจากนั้นมือปืนพร้อมพวกได้ขี่รถหลบหนีฝ่าความมืดไป  ตนเองพยายามที่จะนำนายกิจที่ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ. แต่เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัสมากได้เสียชีวิตก่อนถึง รพ.

ต่อมา ตำรวจ สภ.สระโบสถ์ ได้รับการติดต่อขอมอบตัวจากญาติผู้ก่อเหตุ จึงได้เดินทางไปรับตัวมาสอบปากคำ ในเบื้องต้นมือปืนเป็นเยาวชน อายุ 14 ปี ใช้อาวุธปืนแบบไทยประดิษฐ์ ขนาด.38 ยิงนายกิจจนตาย ประเด็นการสังหารในครั้งนี้มาจากความหึงหวงที่ผู้ตายมักเข้ามาทักมาคุยกับแฟนสาวในโซเชียล จนเกิดความแค้นบุกยิงจนตายดังกล่าว ซึ่งคนที่ขี่รถพาไปก่อเหตุไม่ใช่ใครเป็นแฟนสาวของผู้ก่อเหตุเอง หลังก่อเหตุได้หนีกลับมาบ้านเอาปืนไปซ่อน ซึ่งขณะนี้ตำรวจกำลังตรวจหา ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุและแฟนสาว
เพื่อทำการสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้นำส่งนิติเวชเพื่อให้แพทย์ชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตทีแน่ชัดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง