สาววัย 31 ปี รมควันในรถ เสียชีวิต คาดมีปัญหาเรื่องชีวิต

สาววัย 31 ปี รมควันในรถ เสียชีวิต คาดมีปัญหาเรื่องชีวิต

View icon 477
วันที่ 24 ส.ค. 2567 | 12.23 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (24 ส.ค. 67) พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์  ทิณรัตน์ สวป.สน.ศาลาแดง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านมีหญิงสาวนอนอยู่ภายในรถคนเดียวปลุกไม่ยอมตื่น ประตูรถถูกล็อกไว้ไม่สามารถเปิดได้ บริเวณพื้นที่ ถ.ทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก แขวงและเขตทวีวัฒนา กทม. จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

จุดเกิดเหตุ เป็นซอยเปลี่ยวมีบ้านหลังเดียวอยู่สุดซอย พบรถอเนกประสงค์ 4 ประตูสีดำ จอดในลักษณะชิดขอบทางด้านขวาเครื่องยนต์ดับ มองผ่านกระจกหน้ารถเข้าไปพบหญิงสาวปรับเบาะด้านคนขับนอนอยู่ ประตูรถล็อกไว้ทุกด้าน

เจ้าหน้าที่ตร. จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำอุปกรณ์การเปิดประตูรถรีบเร่งเปิดประตูรถออกเพื่อช่วยหญิงสาว ใช้เวลา 5 นาที ประตูรถจึงเปิดออกได้ ตรวจสอบพบหญิงสาวคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว และภายในรถด้านเบาหลังถูกปรับเอนนอนมีเตาอังโล่ 1 เตา ไฟในเตาถ่านมอดดับเป็นขี้เถ้าแล้ว พร้อมถ่านสีดำอีก 1 ถุง ด้านเบาะหน้าคู่คนขับพบไฟแช็ก 1 อัน พร้อมโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และตรงที่วางเท้าพบค้อนตอกตะปู 1อัน เจ้าหน้าที่ตร. จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนายณรงค์ ผู้พบรถเป็นคนแรก เล่าว่า ขณะตนเองเดินทางเข้าบ้านที่อยู่สุดซอยดังกล่าว ผ่านมาพบรถคันที่เกิดเหตุจอดอยู่กลางซอยครั้งแรกนึกว่าเป็นรถของตนเองแต่พอมาดูใกล้ ๆ กลับไม่ใช่จึงเข้าบ้านไป เวลาผ่านไป 30 นาที ตนเอะใจสงสัยรถคันดังกล่าว ไม่มีบ้านคนทำไมมาจอดไว้กลางคืนมืด ๆจึงได้ออกมาดูอีกครั้งจนพบว่า มีผู้ตายนอนอยู่ในรถคนเดียวปลุกก็ไม่ตื่น จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตร. มาตรวจสอบ

จากการสอบสวนของตำรวจสน.ศาลาแดง ในเบื้องต้น ทราบชื่อผู้ตายต่อมาคือ น.ส.นุชจรี อายุ31ปี สาเหตุมาจากเรื่องส่วนตัวน้อยใจสามีจึงมาก่อเหตุดังกล่าว ก่อนตร. มอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลศิริราช เพื่อทำการตรวจสอบการเสียชีวิตโดยละเอียดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง