เอ็นดู หรือสงสารใครก่อน ตัวหนึ่งวิ่งสู้ฟัด อีกคนกลัวแทบจะขิต กลายเป็นผู้ประสบภัยเจอตัวเงินตัวทองระหว่างทาง

View icon 148
วันที่ 25 ส.ค. 2567 | 17.33 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เจอแบบนี้คนไม่กลัวคงไม่เข้าใจ ไม่รู้มาให้โชค หรือมาให้กรี๊ด อีกตัวก็วิ่งสู้ฟัด ส่วนอีกคนก็ขวัญหนีดีฝ่อ กลัวจนเกือบขิต เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “blues0674” หรือ “Blue's Thanapat” โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมแคปชันว่า “แต่ล่ะมื้อ แต่ล่ะDAY #ตัวเงินตัวทองเป็นเหตุ”

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว ผู้โพสต์ขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปถามนนเลียบคลอง ระหว่างทางก็ไปเจอตัวเหี้ย หรือ ตัวเงินตัวทอง ขณะนั้นเจ้าสัตว์เลื้อยคลานเห็นก็ตกใจ วิ่งสู้ฟัดไปให้พ้นระยะอันตราย และเป็นจังหวะเดียวกันกับมีผู้หญิงขี่รถมอเตอร์ไซค์สวนมาพอดี พอเห็นตัวเหี้ยวิ่งมุ่งหน้าไปหา ก็จอดแล้วลงจากรถด้วยความกลัว เมื่อตัวเหี้ยวิ่งเข้าไปใกล้ก็กรี๊ดจนเสียงหลง ส่วนผู้โพสต์พยายามตะโกนบอกว่าให้ขี่รถมาเลย ซึ่งผู้หญิงคนดังกล่าวก็ไม่กล้า บอกว่ากลัว แล้วขยับออกห่างไปเรื่อย

อย่างไรก็ตาม ผู้โพสต์ยังบอกว่าให้ขี่รถมาเลย เดี๋ยวมันตกใจกลัวมันก็กระโดดลงคลองไปเอง แต่ดูจากอาการแล้ว ถ้าตัวเหี้ยไปไม่พ้นระยะกลัว ผู้หญิงที่กลายเป็นผู้ประสบภัยคงไม่ได้ไปไหน ทางผู้โพสต์จึงตัดสินใจขีรถไปไล่ให้ตัวเหี้ยโดดลงคลอง และหลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก หลายคนบอกว่า “มันน่ากลัว” “ถ้าเป็นตัวเองคงโดดลงไปก่อนน้อง” กระทั่งเจ้าตัวที่เป็นผู้ประสบภัย ได้เข้าไปคอมเมนต์บอกว่า “เราคือผู้หญิงคนนั้นเอง” ก่อนจะมีนักแสวงโชคถามถึงเลขทะเบียนรถ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า “618”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง