ดีใจ ตัวเงินตัวทองเข้าบ้าน

View icon 153
วันที่ 27 ส.ค. 2567 | 06.41 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าของบ้านในพื้นที่จังหวัดสระบุรี ตอนแรกก็ตกใจหลังพบตัวเงินตัวทองบุกเข้าไปในบ้าน แต่พอตั้งสติได้กลับดีใจ

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ในบ้านพัก พื้นที่ ตำบลปากข้าวสาร อำเภอเมืองสระบุรี จะเห็นว่ามีตัวเงินตัวทองเดินผ่านบริเวณหน้าบ้าน และเดินวนไปมาอยู่บริเวณหน้าบ้านหลายครั้ง ก่อนที่ก นายสนั่น ปั้นทอง เจ้าของบ้าน พบว่าเข้าไปนอนหลบอยู่ที่บริเวณห้องครัวของบ้าน และทำขวดน้ำส้มสายชูตกลงมาจากชั้นวาง ลงมาแตกอยู่กลางห้องครัว

นายสนั่น เล่าว่า ได้ยินเสียงสุนัขเห่า ตอนแรกคิดว่าเป็นขโมย จึงเข้าไปตรวจสอบ ถึงกับตกใจ พบตัวเงินตัวทองความยาวประมาณ 2 เมตร น้ำหนักประมาณ 15 กิโลกรัม อยู่ในห้องครัว จึงรีบโทรศัพท์ติดต่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยไปช่วยจับ นายสนั่น บอกว่า ก่อนหน้านี้ตัวเงินตัวทองก็เคยเข้าบ้านมาแล้ว ครั้งนั้นทำให้โชคดี ถูกรางวัลมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งนี้จึงไม่พลาดรีบไปซื้อลอตเตอรี่เพื่อมารอลุ้นโชค และยังแจกให้ผู้สื่อข่าวด้วย

ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลาไม่นาน ก็จับตัวเงินตัวทองตัวดังกล่าวได้ ก่อนมัดเท้าทั้ง 4 ข้าง นำขึ้นรถเพื่อนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป ขณะที่ ลูกชายของนายสนั่น ยังคาใจว่าตัวเงินตัวทองเข้าไปในบ้านได้อย่างไร เนื่องจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพได้ตอนเดินไปมา แต่เข้าบ้านได้อย่างไรไม่ปรากฏภาพในกล้องวงจรปิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง