สั่งย้ายปลัดอำเภอ กร่าง ปืนจี้เด็กเสิร์ฟ

View icon 93
วันที่ 27 ส.ค. 2567 | 06.49 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - สั่งย้ายแล้ว ปลัดอำเภอสุดกร่าง ใช้ปืนจี้เด็กเสิร์ฟ ให้พาทำร้ายคู่อริบาดเจ็บปางตาย เหยื่อหวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม เข้ามาร้องสื่อ

กล้องวงจรปิดภายในร้านเหล้า จังหวัดสระแก้ว บันทึกภาพขณะ ปลัดอำเภอ พกปืนเข้าไปโวยวายภายในร้าน จากนั้นได้ใช้ปืนเข้าไปข่มขู่ นายทอม เด็กเสิร์ฟ ที่นั่งอยู่ภายในร้าน ล็อกคอให้พาไปตามหาคู่อริ

หลังจากนั้น ปลัดได้ลากตัว นายจ๊าก อายุ 27 ปี ไปทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ แผลแตกที่ศีรษะ เบ้าตาเขียวช้ำ เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา ผู้เสียหายนำเรื่องมาร้องสื่อ กลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นข้าราชการ

วานนี้ตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว เรียกนายจ๊าก ไปให้ปากคำ นายจ๊าก ยังมีอาการมึน งง ไม่กล้าให้ข้อมูลกับนักข่าว อ้างว่ากลัวอิทธิพลของผู้ก่อเหตุ

พันตำรวจเอก สราวุธ เอี่ยมสำอางค์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองสระแก้ว เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวน ได้เรียกปลัดอำเภอมาให้ปากคำ แต่เจ้าตัวยังไม่เข้ามาพบ จึงแจ้งไปผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ให้รับทราบ เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว

ทีมข่าวเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ พนักงานร้านเหล้า เปิดเผยว่า เหตุเกิดช่วง 03.00 น. ร้านปิดแล้ว แต่ยังเปิดให้ลูกค้านั่งต่อได้ อยู่ ๆ ปลัดฯ เข้ามาโวยวายถามหา นายจ๊าก ตนเองไม่รู้ว่าคือใคร

จากนั้น ปลัดลากตัว นายทอม ออกไปจากร้านให้พาไปตามคู่อริ หลังจากนั้นก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น สำหรับปลัดฯ คนดังกล่าวมานั่งกินที่ร้านเป็นประจำ มีพฤติกรรมโวยวายเสียงดังตลอด เหตุที่เกิดขึ้นตนเองมองว่า ปลัดฯ ทำรุนแรงเกินไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง