ททท.เปิดตัวกิจกรรม All In One ตะวันออก เที่ยวได้ทุก GEN ฟินได้ทุกวัย

View icon 60
วันที่ 27 ส.ค. 2567 | 06.14 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ททท. เปิดเกมรุกเดินหน้าส่งเสริมการตลาดช่วงกรีนซีซันอย่างต่อเนื่อง เปิดตัวกิจกรรม All In One ตะวันออก "เที่ยวได้ทุกเจน ฟินได้ทุกวัย"

นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อานวยการภูมิภาคภาคตะวันออก ททท. ร่วมเปิดตัวกิจกรรม All In One ตะวันออก "เที่ยวได้ทุกเจน ฟินได้ทุกวัย" เชิญชวนผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจาก 5 ภูมิภาคและสื่อมวลชน ร่วมคาราวานแรลลี่ท่องเที่ยวแบบ Green Road Trip ระหว่างวันที่ 3-10 กันยายน นี้

โดย ททท. ออกแบบเส้นทางท่องเที่ยวทั้ง 9 เส้นทางในภูมิภาคภาคตะวันออก ให้เหมาะสมกับนักท่องเที่ยวทุกเจนเนอเรชั่น รวมถึงนำเสนอสินค้าและบริการ ภายใต้ธีม "คัลเลอร์ฟูลบูรพา : ยืนหนึ่งเรื่องกิน สุดฟินเรื่องเที่ยว เต็มเหนี่ยวสายศรัทธาเรียนรู้เรื่องรักษ์" เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยว 4 Gen โดยเฉพาะกลุ่ม Gen B 

หรือกลุ่มนักท่องเที่ยววัยเก๋า ซึ่งถือเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มีข้อได้เปรียบด้านเวลาและมีความสามารถในการจับจ่ายใช้สอย นำไปสู่การขยายกลุ่มเป้าหมายนักท่องเที่ยวคุณภาพในอนาคต คาดว่าในเดือนกันยายนนี้ จะมีนักท่องเที่ยวและผู้เยี่ยมเยือนในภูมิภาคภาคตะวันออก ก่อให้เกิดรายได้เงินสะพัดประมาณกว่า 12,000 ล้านบาท ผู้สนใจติดตามข้อมูล 9 เส้นทางท่องเที่ยว และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจทั้ง 6 สำนักงาน พัทยา, ระยอง, จันทบุรี, ตราด, ฉะเชิงเทรา, นครนายก หรือโทร.1672 Travel Buddy

ข่าวที่เกี่ยวข้อง