ล่าโจรแสบ ก่อเหตุขโมย 3 แห่ง ใช้เวลาแค่ 1 ชั่วโมง

View icon 75
วันที่ 28 ส.ค. 2567 | 07.22 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ที่จังหวัดนนทบุรี กล้องวงจรปิดจับภาพโจรแสบ ก่อเหตุขโมยเพียงวันเดียวถึง 3 จุด กลางวันแสก ๆ ชาวบ้านวอนตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพนาทีคนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้น เดินมาบนถนนผ่านหน้าบ้านที่ติดกล้องวงจรปิด จากนั้นจู่ ๆ คนร้ายก็ย้อนกลับมาบริเวณหน้าบ้าน ขโมยรถสกูตเตอร์ที่จอดอยู่ แล้วขี่ออกไปทันที

และยังมีกล้องวงจรปิดอีกซอย บันทึกภาพชายคนเดิมเข้าไปขโมยรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ภายในบ้าน ก่อนขี่ออกไปก่อเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่ไทรน้อยอีกจุด ใช้เวลาก่อเหตุทั้งหมด 3 แห่ง ใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมงกว่า ๆ เหตุเกิดในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี (9 ส.ค.)

ผู้ใช้เฟซบุ๊กได้โพสต์ข้อความเตือนภัย ให้ระวังโจร "วันเดียวกัน กลางวันแสก ๆ ทำได้ถึง 3 ที่เลย ประชาชนต้องอยู่แบบไหน"

ทีมข่าวลงพื้นที่บ้านหลังเกิดเหตุ พบกับ นางสาวอรไท อายุ 48 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า ลูกชายมาบอกตนเองว่า รถสกูตเตอร์หาย จึงไปไล่กล้องวงจรปิดพบว่ามีผู้ชายคนหนึ่งขโมยรถสกูตเตอร์ไป จึงนำภาพจากกล้องวงจรปิดโพสต์ลงเฟซบุ๊กให้คนในหมู่บ้านช่วยกันตามหา มีเพื่อนบ้านในหมู่บ้านเดียวกันติดต่อมาว่าถูกคนในภาพขโมยรถจักรยานยนต์ไปเหมือนกัน ตนรู้สึกแค้นใจมาก รถสกูตเตอร์จอดอยู่หน้าบ้านเป็นปีไม่เคยหาย และที่บ้านมีกล้องวงจรปิดติดอยู่ 18 ตัว แต่ยังกล้ามาขโมย

ผู้เสียหายบอกว่า จากนี้จะนำหลักฐานไปแจ้งความ และอยากให้ตำรวจจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง