ช้ำรัก! โลกออนไลน์ หนุ่มคิดสั้นจะกระโดดสะพานลอย แต่ช่วยไว้ได้ทัน

ช้ำรัก! โลกออนไลน์ หนุ่มคิดสั้นจะกระโดดสะพานลอย แต่ช่วยไว้ได้ทัน

View icon 189
วันที่ 28 ส.ค. 2567 | 17.41 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มมีเมียแล้ว แต่ดันช้ำรักจากโลกออนไลน์! โดนสาวหลอกให้โอนเงินทีละ 50-100 บาท คิดสั้นจะกระโดสะพานลอย เผยเคยโดนหลอกแบบนี้มาแล้ว 3-4 ครั้ง

28 ส.ค. 67 จากกรณีเพจดัง ได้มีการเผยแพร่คลิปชายหนุ่มจะกระโดดสะพาน แต่มีการเจรจาเกลี้ยกล่อมและเจ้าที่อาสาสมัครฯ ช่วยไว้ได้ โดยระบุข้อความว่า "พี่จิตอาสากู้ภัยแจ้งเหตุ ชายพยามทำร้ายตัวเองด้วยการกระโดดสะพานลอยพัฒนาการ25 อาสาสมัครให้การช่วยเหลือไว้ได้"

ความคืบหน้าล่าสุด พนักงานสอบสวน สน.คลองตัน เปิดเผยว่า ชายคนดังกล่าว ได้เข้ามาปรึกษา หลังจากได้แช็ตคุยกับหญิงสาวผ่านเฟซบุ๊ก โดยถูกหลอกให้โอนเงินครั้งละ 50-100 บาท รวมแล้วไม่ถึง 1,000 บาท ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยทักจีบสาวเฟซบุ๊ก และเกิดเหตุการณ์ เช่นนี้มา 3-4 ครั้งแล้ว ซึ่งชายคนดังกล่าวก็มีภรรยาอยู่แล้ว เจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวนก็ได้ให้คำปรึกษาไป เนื่องจากว่า ได้ให้เงินด้วยความเสน่ห์หาไม่ใช่ถูกหลอก จึงไม่สามารถแจ้งความได้

โดยหลังจากการปรึกษากับพนักงานสอบสวนเรียบร้อยแล้ว ก็ได้กลับไปที่สะพานลอยดังกล่าวและเกิดเหตุการณ์ตามคลิป โดยทางเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครฯ ได้ช่วยกัน และได้ให้ชายคนดังกล่าวคุยกับแฟน ก่อนที่จะช่วยเหลือออกมาได้และนำตัวกลับมาที่โรงพัก เพื่อปรับทัศนคติก่อนจะกลับบ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง