หนุ่มจีนชำรัก ถูกสาวหลอกหย่าขโมยทรัพยสิน

View icon 239
วันที่ 11 ก.ย. 2567 | 22.05 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - หนุ่มจีนช้ำรัก ถูกรักใหม่อดีตภรรยา ตามถึงบ้าน จะเป็นอย่างไร

วงจรปิดบันทึกภาพขณะ นายเคน ชาวจีน ผู้เสียหายกำลังทะเลาะกับ "อดีตภรรยา" ชาวไทย โดยฝ่าย "อดีตภรรยา" ยกของมีค่าออกจากบ้านใส่ท้ายรถ แต่อยู่ ๆ มีชายไทย ขับรถหรูโผล่มาช่วย "อดีตภรรยา" เป็นเหตุให้ฝ่ายชายมีปากเสียง ก่อนที่ชายคนนี้จะขับรถชนบริเวณขา ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ

จากภาพใครก็เดาออกฝ่ายหญิงปันใจไปกับชายอื่น ทั้งที่แต่งงานอยู่กินกับ นายเคน นานถึง 7 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน เพราะความรัก นายเคน ซื้อทรัพย์สินเป็นชื่อภรรยาทั้งหมด

นายเคน ตอบด้วยสีหน้าเศร้าว่า "อดีตภรรยา" เริ่มเปลี่ยนไปเดือนมิถุนายน ไม่ค่อยกลับบ้าน และขนสิ่งของมีค่าที่ซื้อร่วมกันออกไปจากบ้าน รวมทั้งมาขอหย่าเพราะจะไปเป็นนักการเมือง จึงไม่อยากเป็นภาระผูกพัน แต่เป็นสามี-ภรรยา เหมือนเดิมในทางพฤตินัย ซึ่ง นายเคน ยอมรับว่าสงสัย แต่ไม่กล้าถาม เพราะทุกครั้งที่มีปากเสียงกันตัวเองและแม่ ถูกขู่ไล่ออกจากบ้าน

คดีนี้ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด บอกว่า ทรัพย์สินที่ฝ่ายหญิงเอาไปรวม ๆ ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท จากนี้จะดำเนินการสืบทรัพย์ พร้อมฟ้องร้องเรียกคืนทรัพย์สิน และจะพิจารณาแจ้งความดำเนินคดีกับฝ่ายหญิง และชายคนรักใหม่ ฐานลักทรัพย์, ร่วมกันลักทรัพย์ และวิ่งราวทรัพย์