ลิงแสมอาละวาดหนัก บุกเข้าบ้านกัดหน้าเด็ก 2 ขวบ

ลิงแสมอาละวาดหนัก บุกเข้าบ้านกัดหน้าเด็ก 2 ขวบ

View icon 141
วันที่ 29 ส.ค. 2567 | 10.27 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สมุทรสาครฝูงลิงแสมอาละวาดหนัก บุกเข้าบ้านกัดหน้า ขย้ำหัวเด็กหญิงวัย 2 ขวบ ชาวบ้านโอดร้องเรียนไปหลายหน่วยงานยังนิ่ง เผยพฤติกรรมกลางวันขโมยของ กลางคืนรื้อหลังคา

วันนี้ (29 ส.ค.67) นางดาราวรรณ อายุ 24 ปี เปิดเผยว่า ฝูงลิงแสมบุกเข้ามาในบ้าน กัดลูกสาวอายุ 2 ขวบ ที่ใบหน้าและขย้ำเข้าที่ศรีษะ โดยบ้านของเด็กหญิงผู้เสียหาย ตั้งอยู่ในตำบลท่าทราย อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร บริเวณบ้านมีฝูงลิงแสมจำนวนมากปีนป่ายอยู่ตามสายไฟฟ้าและบนหลังคาบ้าน
  
นางดาราวรรณ ได้เล่าถึงความเดือดร้อนจากฝูงลิงแสม ว่า ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนรำคาญมาก ถูกฝูงลิงแสมราว 20 ตัวออกอาละวาด โดยฝูงลิงมีพฤติกรรมอาละวาด ก้าวร้าว ในเวลากลางวันลิงจะบุกเข้าไปในบ้านขโมยกินอาหาร ทำลายเสื้อผ้า ข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านเสียหายกระจัดกระจาย และพอตกกลางคืน ฝูงลิงก็ปืนขึ้นหลังคางัดกระเบื้องหลังคาเล่นกันอย่างสนุกสนาน กระเบื้องตกหล่นลงมาถูกรถชาวบ้านเสียหายหลายคัน ซึ่งนับวันฝูงลิงแสมได้ก่อเหตุหนักขึ้นเรื่อย ๆ

“ล่าสุดฝูงลิงแสมได้บุกเข้ามาในบ้าน ขณะที่ลูกสาวกำลังนั่งเล่นอยู่กับแมว ลิงแสมได้เข้าไปกัดที่หน้าผากและแก้มพร้อมกับขย้ำไปที่หัวของน้อง แม่รีบวิ่งเข้าไปอุ้มน้องออกมาจากฝูงลิง นำตัวส่งโรงพยาบาล ตอนนี้เมื่อลูกสาวเห็นลิง ก็รู้สึกหวาดกลัวลิงไปเลย”

นางดาราวรรณ กล่าวว่า ที่ผ่านมา ตนและชาวบ้านร้องขอความช่วยเหลือไปหลายหน่วยงาน แต่ยังไม่เห็นมีหน่วยงานไหนเข้ามาดูแล จึงฝากขอวิงวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดมาตรการป้องกันไม่ให้ชาวบ้านต้องเดือดร้อนจากลิงแสมฝูงนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง