นักท่องเที่ยวหลอน กระโดดระเบียงโรงแรม

View icon 78
วันที่ 29 ส.ค. 2567 | 11.21 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - หนุ่มชาวนิวซีแลนด์เกิดคลุ้มคลั่ง ไปยืนริมระเบียงโรงแรม ตะโกนขอความช่วยเหลือเสียงดังลั่น ก่อนจะกระโดดลงมาเสียชีวิต

เป็นเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าตรู่วันนี้ 06.00 น. พลเมืองดีถ่ายคลิปชายชาวต่างชาติ ที่ถอดเสื้อไปยืนอยู่ตรงระเบียงห้อง โรงแรมกลางเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ร้องตะโกนขอความช่วยเหลือดังลั่น จนพลเมืองดีต้องบอกให้เพื่อนรีบไปดู หรือไปแจ้งให้คนที่โรงแรมดังกล่าวทราบว่ามีเรื่องเกิดขึ้น

แต่เมื่อไปถึงโรงแรมที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ในซอยถนนเลียบชายหาดพัทยา กลับพบว่าชายคนดังกล่าว กระโดดจากระเบียงห้องพักชั้น 7 ร่างตกลงมากระแทก และติดค้างอยู่บนท่อเหล็กร้อยสายไฟฟ้าด้านหลังอาคาร เสียชีวิต  

จากการสอบถามพนักงานโรงแรม ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นนักท่องเที่ยวชาวนิวซีแลนด์ น่าจะมีอาการหลอนยาเสพติด ก่อนจะกระโดดลงมา มีผู้พยายามตะโกนสอบถามเพื่อจะช่วยเหลือ แต่ผู้เสียชีวิตก็กระโดดลงมาทันที

ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา สอบสวนเบื้องต้นพบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นชาวนิวซีแลนด์ อายุ 36 ปี จากการตรวจสอบในห้องพักไม่พบร่องรอยผิดปกติ ตรวจสภาพศพในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดอาการหลอนจากการใช้สารเสพติด หรือเกิดจากความเครียด ได้ส่งร่างไปชันสูตรหาสารเสพติด เพื่อสรุปสาเหตุการก่อเหตุที่ชัดเจนอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง