สายไหมต้องรอด ช่วยสาวไซด์ไลน์ถูกชายอ้างเป็น ตร. อึ๊บฟรี-รีดเงิน

สายไหมต้องรอด ช่วยสาวไซด์ไลน์ถูกชายอ้างเป็น ตร. อึ๊บฟรี-รีดเงิน

View icon 460
วันที่ 29 ส.ค. 2567 | 12.15 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวไซด์ไลน์ร้องเพจสายไหมต้องรอด ชาย 4 คน อ้างเป็น ตร.ล่อซื้อบริการ เสร็จกิจขอเงินคืน 1,500 บาท บอกยังไม่สำเร็จความใคร่ พาไปโรงพัก ยอมคืนเงินให้แล้ว ยังโดนรีดอีก 2 หมื่น แลกไม่แจ้งข้อหาค้าประเวณี ต่อรองเหลือ 5 พัน ก็ยังถูกเรียกเก็บส่วยรายเดือน จะพาไปให้เพื่อนร่วมหลับนอนฟรี ๆ

วันนี้ (29 ส.ค.67) นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พาสาวไซด์ไลน์ วัย 27 ปี เดินทางมายัง สภ.พระนครศรีอยุธยา หลังสาวไซด์ไลน์สุดทนเข้าร้องขอความช่วยเหลือ กรณีถูกชาย 4 คน อ้างเป็นตำรวจกรุงเก่า ติดต่อขอซื้อบริการหลังมีเพศสัมพันธ์ ผู้ชายขอคืนเงิน 1,500 บาท โดยอ้างว่ายังไม่สำเร็จความใคร่ แต่ฝ่ายหญิงปฏิเสธเนื่องจากได้ร่วมหลับนอนแล้ว จากนั้นฝ่ายชายบอกว่า หากไม่คืนเงินจะขอจับกุมข้อหาค้าประเวณี แล้วโทรศัพท์ไปหาเพื่อนที่อยู่กับสาวไซด์ไลน์อีก 1 คน ให้เอาตัวไปที่โรงพัก สภ.เมืองพระนครศรีอยุธยา

เมื่อไปถึงโรงพัก สาวไซด์ไลน์ได้รับแจ้งว่าจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีข้อหาค้าประเวณี สาวไซด์ไลน์จึงยอมคืนเงิน 1,500 ให้ แต่ชายอ้างตัวเป็นตำรวจไม่ยอมจบ ขู่ขอเงินเพิ่มอีก 20,000 บาท  ฝ่ายหญิงไม่มีเงิน จึงแจ้งว่าขอให้ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีเพื่อที่จะได้เสียค่าปรับ เพราะถึงอย่างไร ค่าปรับก็ไม่ถึง 20,000 บาท หลังพูดจบทำให้กลุ่มชายที่อ้างตัวเป็นตำรวจ ไม่พอใจ ด่าทอสาวไซด์ไลน์ จากนั้นได้กดดันให้สาวไซด์ไลน์ทั้ง 2 คน โทร. ตามญาติให้มาที่โรงพัก สาวไซด์ไลน์จึงปฏิเสธเพราะครอบครัวไม่รู้ว่ามาทำงานแบบนี้  ทำให้กลุ่มชายฉกรรจ์ได้ที อ้างว่าหากไม่ต้องการให้ญาติรู้ก็ต้องหาเงินมาจ่าย 20,000 บาท

สุดท้ายเจรจาต่อรองลดให้เหลือ 5,000 บาท สาวไซด์ไลน์ทั้ง 2 คน จึงรวบรวมเงินมาจ่ายให้ โดยจ่ายเป็นเงินสด และโอนเข้าบัญชี 1,000 บาท เมื่อได้รับปล่อยตัวไป ชายที่อ้างเป็นตำรวจแจ้งว่าจะต้องจ่ายส่วยรายเดือนด้วย เดี๋ยวจะติดต่อมา จากนั้น ชายทั้ง 4 คน ยังพยายามจะพาสาวไซด์ไลน์ไปให้เพื่อนร่วมหลับนอนแบบฟรี ๆ อีก แต่สาวไซด์ไลน์ไม่ยอม หลังเกิดเหตุ สาวไซด์ไลน์กังวลเรื่องความไม่ปลอดภัย จึงตัดสินใจร้องขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอด

ด้าน พ.ต.อ เอกราช อุ่นเจริญ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหาย และคุ้มครองพยาน รวมทั้งจะเร่งตรวจสอบว่าชายทั้ง 4 คน เป็นเจ้าหน้าที่รัฐหรือไม่ หากเป็นตำรวจต้องสืบทราบว่าเป็นการกระทำส่วนตัว หรือใช้อำนาจหน้าที่ไปกระทำผิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง