ดับสลด สองแม่ลูกจมน้ำปริศนาที่เกาะสีชัง

ดับสลด สองแม่ลูกจมน้ำปริศนาที่เกาะสีชัง

View icon 290
วันที่ 29 ส.ค. 2567 | 17.41 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
ตำรวจเร่งสอบสวน กรณีสองแม่ลูกจมน้ำเสียชีวิตปริศนาที่เกาะสีชัง  หลังแม่พาลูกชายมาเล่นน้ำ

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 29 สิงหาคม 2567 พ.ต.อ.ภาคภูมิ นาคพนม ผกก.สภ.เกาะสีชัง ได้รับแจ้งเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตจมน้ำ 2 ราย ที่บริเวณหน้าชายหาดพิพิธภัณฑ์พระจุฑาธุชราชฐานเกาะสีชัง ม.3 ตำบลท่าเทววงษ์ อำเภอเกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเกาะสีชัง

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นแม่ลูกกัน ผู้เป็นแม่ชื่อ นางพรรณนภา อายุ 39 ปี ส่วนลูกชายไม่ทราบชื่อ นอนหงายอยู่ในทะเล พลเมืองดีนำร่างทั้ง 2 ราย ขึ้นมาจากน้ำไว้บนชายหาด ที่บริเวณหน้าหาดพิพิธภัณฑ์พระจุฑาธุชราชฐาน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 4-5 ชั่วโมง

จากการตรวจสอบพบว่าสองแม่ลูกเดินทางมาจากเกาะลอย ข้ามมาเกาะสีชัง โดยเรือเที่ยว 9 โมง ก่อนผู้เป็นแม่จะพาลูกไปเล่นน้ำที่จุดดังกล่าว และมีชาวบ้านมาพบว่าเป็นศพลอยอยู่กลางทะเล จึงไม่ทราบว่าสาเหตุเสียชีวิตนี้เกิดจากการจมน้ำหรือเกิดจากอะไร

เบื้องต้นได้ส่งร่างของผู้เสียชีวิต ไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต แต่จากการชันสูตรเบื้องต้นไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง แต่ต้องรอผลผ่าพิสูจน์ศพ ซึ่งจะเป็นหลักฐานได้ว่าสองแม่ลูกเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด ส่วนจะมีใครเกี่ยวข้องหรือไม่อยู่ระหว่างการสืบสวนหาหลักฐานเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง