อุกอาจ! โจรซิ่งรถ จยย.กระชากสร้อยทอง

View icon 71
วันที่ 30 ส.ค. 2567 | 07.25 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เรื่องนี้นำมาเตือนภัย โดยเฉพาะคนที่ชอบใส่สร้อยคอทองคำ คนร้ายใช้จังหวะผู้เสียหายจอดรถจักรยานยนต์รอเลี้ยว ขี่รถมาประกบข้างกระชากสร้อยคอทองคำไปหน้าตาเฉย 

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพผู้เสียหายจอดรถจักรยานยนต์ รอเลี้ยวรถไปซื้อขอร้านขายของชำที่อยู่อีกฟากถนน เป็นจังหวะที่คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาประกบ กระชากสร้อยคอทองคำ แต่ผู้เสียหายใช้มือคว้าสร้อยที่คอไว้ ทำให้สร้อยขาดติดมือคนร้ายไปเพียงบางส่วน คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์หนีไปทันที เหตุเกิดริมถนนกลางหมู่บ้านอุ่มจาน อำเภอประจักษ์ศิลปาคม จังหวัดอุดรธานี ช่วงเวลา 18.00 น. วันที่ 27 สิงหาคม 

นางสุกัญญา อายุ 53 ปี ผู้เสียหาย พาไปดูจุดเกิดเหตุ พร้อมเล่าว่า จอดรถเพื่อจะรอเลี้ยวไปซื้อของที่ร้านขายของชำ มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาประกบ กระชากสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท แต่ขาดติดมือไปประมาณ 1 สลึง ตนเองตะโกนร้องให้คนช่วยและจะขี่รถตามไป แต่คนที่ร้านขายของชำร้องห้ามไม่ให้ตาม เพราะเกรงจะได้รับอันตราย ซึ่งสร้อยคอทองคำ ลูกชายที่ทำงานอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ซื้อให้เป็นของขวัญเมื่อวันแม่

แจ้งความแล้ว อยากให้ตำรวจติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว จะได้ไม่ไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก และยังได้ไปบนบานที่ศาลปู่ชีปะขาว ให้จับกุมคนร้ายให้ได้ภายใน 3-4 วันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง