จากไรเดอร์กับลูกค้า กลายเป็นย่ากับหลานชาย

View icon 229
วันที่ 30 ส.ค. 2567 | 16.13 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
โมเมนต์สุดซึ้ง คุณย่าใจดียัดเงินใส่มือพนักงานส่งพัสดุ ก่อนจะอวยพรแล้วบอกรักด้วยความเอ็นดู ถ้าไม่บอกคงคิดว่าเป็นย่ากับหลานชายกันจริงๆ

ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ cwk_080 ซึ่งเป็นพนักงานส่งพัสดุของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ได้โพสต์คลิปโมเมนต์สุดซึ้ง เมื่อผู้โพสต์ได้ไปส่งพัสดุที่บ้านหลังดังกล่าวเป็นเวลานานกว่า 3 ปีแล้ว ทำให้มีความสนิทสนมกับคุณย่าเจ้าของบ้านเป็นอย่างมาก ถึงขั้นที่คุณย่าสามารถจำเสียงรถของผู้โพสต์ได้เลย ถ้าเป็นพนักงานส่งพัสดุคนอื่นคุณย่าจะไม่สนใจเลย แต่พอเป็นผู้โพสต์เมื่อไหร่คุณย่าก็จะชอบออกมาคุยด้วย

ล่าสุดคุณย่าเอาเงิน 100 บาท มาให้แล้วบอกผู้โพสต์ว่าเอาไปกินข้าวนะลูก พอผู้โพสต์บอกว่าเงินเยอะเกินและทำท่าเหมือนจะไม่รับเงิน คุณย่ารีบคว้ามือผู้โพสต์แล้วเอาเงินยัดใส่ทันที จากนั้นก็อวยพรให้ผู้โพสต์โชคดีก่อนจะบอกว่า “ย่ารักหนูนะ” ผู้โพสต์ก็ตอบว่า “รักย่าเหมือนกัน” พร้อมยกมือไหว้ขอบคุณคุณย่า

เป็นคลิปที่ดูแล้วอบอุ่นหัวใจมากหลายคนถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ความรู้สึกเหมือนตอนที่ย่าแอบให้เงินหลานโดยไม่ให้พ่อแม่รู้ ชาวเน็ตเลยแนะนำให้ผู้โพสต์แอบซื้อผลไม้หรือขนมไปฝากคุณย่า ผู้โพสต์ก็ขอบคุณสำหรับคำแนะนำเพราะตนก็ไม่รู้จะตอบแทนคุณย่ายังไง

ทีมข่าวได้มีโอากาสผู้โพสต์ คือ นายชวการ สรวิสูตร พนักงานส่งพัสดุ เล่าว่า ตนไม่เคยได้รับความรักจากปู่กับย่าเลย ส่วนตายายก็เสียชีวิตตั้งแต่ตนเองยังไม่เกิด ญาติก็ไม่มีแบบนี้เลยพอมาเจอคุณย่าใจฟูมาก นอกจากนี้ผู้โพสต์ยังฝากถึงคุณย่าอีกว่า "ขอบคุณสำหรับทุกคำอวยพร  ขอบคุณที่เอ็นดู ขอบคุณที่สนับสนุน ให้เงินค่าข้าว ให้ความรัก ให้อะไรที่มันขาดหายไป ขอบคุณที่ย่ามาเติมเต็มให้ และขอบคุณครอบครัวของคุณย่าด้วย"