ลูกค้าแฉเพิ่ม ทุเรียนไม่ตรงปก

View icon 728
วันที่ 30 ส.ค. 2567 | 16.21 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ลูกค้าแฉเพิ่มอีกราย กรณีดรามาแม่ค้าทุเรียน ซื้อทุเรียนเกรดพรีเมียมในราคาเกือบ 1,300 บาท แต่กินไม่ได้ ขณะที่สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสุรินทร์ ลงพื้นที่ตรวจสอบแล้ว

จากกรณีกระแสดรามา ลูกค้าไปซื้อทุเรียนจากร้านขายทุเรียนแห่งหนึ่งในตัวเมืองสุรินทร์ แต่ทุเรียนที่ได้ กลับบูดเน่ามีรสเปรี้ยว จนทำให้แม่ค้าออกมาไลฟ์สดด่ากราด เหยียดคนสุรินทร์ จนกระทั่งเรื่องราวลุกลามบานปลาย

ล่าสุด สาวอายุ 27 ปี หนึ่งในลูกค้าที่มีประสบการณ์ไปซื้อทุเรียนจากร้านดังกล่าว ออกมาเพิ่มว่า ตอนนั้นตนไม่ได้ซื้อในเกรดราคาที่เป็นกระแสดรามา แต่ซื้อในเกรดพรีเมียม 2 พู ราคาเกือบ 1,300 บาท ตอนซื้อบอกแม่ค้าว่า "ขอทุเรียนแบบกรอบนอกนุ่มใน" แต่เจอแม่ค้าบริการไม่ค่อยประทับใจ ใช้คำพูดที่ไม่ค่อยน่าฟังเท่าไหร่ พอกลับมาถึงบ้าน ยิ่งไม่ประทับใจไปใหญ่ เพราะทุเรียนเละจนทานไม่ได้ รสชาติก็ติดขม ไม่หวาน แต่ไม่ได้ติดต่อไปขอเคลม ผ่านมาจนตอนนี้ก็ไม่เคยไปอุดหนุนร้านนี้อีกเลย

ล่าสุดช่วงบ่ายที่ผ่านมา สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสุรินทร์ พร้อมกับสาธารณสุขจังหวัดสุรินทร์, ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสุรินทร์, สำนักงานสาขาชั่งตวงวัดเขต 2-5 สุรินทร์ และหลายหน่วยงาน ได้ลงพื้นที่ไปยังร้านทุเรียนดังกล่าว แต่พบว่าร้านปิดเงียบไปตั้งแต่เมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ได้พยายามที่จะโทรไปที่เบอร์ของเจ้าของร้าน แต่มีการตัดสายทิ้ง                              

นอกจากนี้ ยังพบว่าบริเวณหน้าร้านมีเศษเปลือกไข่แตกกระจายอยู่ คาดว่าน่าจะมีชาวบ้านที่ไม่พอใจนำมาปาใส่ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะประสานเจ้าของร้านเข้าสอบถามข้อเท็จจริง หากพบว่ามีการกระทำผิดจริง ก็จะต้องดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง