ไปแค่ 1 วัน ร่ำลาเหมือน 1 ปี “อ้วนเดี๋ยวอ้ายกลับมาหาเด้อ”

View icon 164
วันที่ 31 ส.ค. 2567 | 15.46 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
เอ็นดูหนูน้อยกว่าจะไปโรงเรียนได้ ต้องกอด หอมแก้ม และจับมือ ทุกคนในครอบครัว ชาวเน็ตแซวว่าไปเรียนแค่ 1 วัน ร่ำลาเหมือนไปต่างประเทศเป็นปี

ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ pineare_ple ซึ่งเป็นคุณแม่ของ “น้องพายอาร์” ได้โพสต์คลิปโมเมนต์สุดฮา เมื่อ “น้องพายอาร์” ต้องไปโรงเรียน จังหวะที่ต้องขึ้นรถตู้ รับ - ส่ง นักเรียน “น้องพายอาร์” ร้องไห้และร่ำลาครอบครัวนานมาก เหมือนคนกำลังจะไปต่างประเทศนาน ทั้งๆ ที่ตัวเองไปโรงเรียนแค่ 1 วัน ต้องขอจุ๊บ หอมแก้ม และจับมือให้ครบทุกคน ซึ่งทุกคนก็ต้องรีบทำตามที่ “น้องพายอาร์” ขอให้เสร็จ เพราะเกรงใจเพื่อนๆ ที่นั่งรออยู่บนรถ รับ – ส่ง คงคิดในใจว่าเมื่อไหร่จะร่ำลากันจบสักที ตอนสุดท้ายก็ยังไม่ลืมที่จะโบกมือให้น้องสาว พร้อมบอกว่า "อ้วนเดี๋ยวอ้ายกลับมาหาเด้อ"

โพสต์ดังกล่าวระบุข้อความว่า “เมื่อพี่ชายจะไปโรงเรียน โบกมือลาน้อง อ้วนเดี๋ยวอ้ายกลับมาหาเด้อ พร้อมน้ำตา พี่พายอาร์ & น้องซออา”  ชาวเน็ตเอ็นดูหนูน้อยหนักมากบอกหนูแค่ไปโรงเรียนวันเดียวลูก ร่ำลาครอบครัวเหมือนเป็นทหารแล้วจะไปรบ หรือจะไปเรียนต่างประเทศนานเป็นปี เดี๋ยวเลิกเรียนตอนเย็นก็กลับบ้านมาเจอทุกคนแล้ว คุณแม่บอกว่าพอไปถึงโรงเรียนแล้วเปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลย