แมวถูกเลาะเนื้อหนังออกจนติดกระดูก ชาวบ้านเชื่อผีปอบ

แมวถูกเลาะเนื้อหนังออกจนติดกระดูก ชาวบ้านเชื่อผีปอบ

View icon 215
วันที่ 31 ส.ค. 2567 | 19.13 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (31 ส.ค. 67) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่  ต.มาบข่า อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง เพื่อพบกับ นายกจ่าง อายุ 54 ปี หลังเช้ามาของวันนี้พบซากแมวที่เลี้ยงไว้ เนื้อหนังหายไปครึ่งตัว

นายกจ่าง พาดูกรงสีขาวที่พบซากแมว ในกรงมีแมวอยู่หลายตัว ด้านบนของกรงพบซากแมวถูกเลาะเนื้อหนังออกจนติดกระดูก ภายในกรงไม่มีร่องรอยของเนื้อหนังหรือเศษเลือดแมวส่วนแมวตัวอื่น ๆ ยังปกติไม่มีร่องรอยบาดแผลใด ๆ

เจ้าของแมวกล่าวว่า ช่วงเช้าตนเองมาเจอซากแมวในกรงตอนแรกคิดว่าสัตว์มาทำร้าย แต่ถ้าสัตว์มา ก็ต้องทำร้ายแมวตัวอื่นด้วยเพราะในกรงมีแมวหลายตัวตนเองเรียกชาวบ้านมาดู หลายคนเชื่อว่าเป็นฝีมือผีปอบ

ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 01.00 น. ขณะพักผ่อนบนขั้น 2 ของบ้าน ตนเองมักชอบเห็นแสงไฟวูบวาบ ลอยไป ลอยมา บนยอดต้นยาง ตอนแรกคิดว่าขโมยแต่ก็ไม่มีของหายหรือจะเป็นแสงไฟคนตัดยางก็คงไม่ใช้เพราะคนตัดยาง เวลากรีดยางจะมองข้างล่างแถวโคนต้นไม่ได้มองบนยอดต้นยาง

เจ้าของแมวยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ที่บ้านตนจะเลี้ยงแมวไว้เยอะเลี้ยงมานานกว่า 10 ปี ตอนแรกก็มีไม่เยอะพอออกลูก ออกหลาน ก็เลี้ยงมาเรื่อย ๆ จนถึงปัจจุบันทำให้มีแมวหลายตัว

ทั้งนี้จากเหตุการณืดังกล่าว ข้อมูลที่นำเสนอในเบื้องต้นเป็นข้อมูลจากเจ้าของแมว อย่างไรก็ตามข้อมูลดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูล