จับแล้ว 2 โจ๋ ก่อเหตุแทงหนุ่ม 17 ดับ สารภาพป้องกันตัว จะถูกถีบรถล้ม

จับแล้ว 2 โจ๋ ก่อเหตุแทงหนุ่ม 17 ดับ สารภาพป้องกันตัว จะถูกถีบรถล้ม

View icon 344
วันที่ 31 ส.ค. 2567 | 19.20 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ความคืบหน้า วัยรุ่นหัวร้อนไล่ทำร้ายกัน จนเด็ก 17 ปีถูกแทงเสียชีวิต ล่าสุด วันนี้ (31 ส.ค.67) เมื่อเวลา 14.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนนทบุรี จับกุม นายอาทิตย์ หรือเติ้ล อายุ 18 ปี มือแทง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ จ.823/2567 ข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย และ ร่วมกันพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

จากการสอบสวน นายอาทิตย์ เผยว่า วันเกิดเหตุได้ไปเจอกับผู้ตายแล้วมีการขี่รถจักรยานยนต์ไล่กัน ตนแค่ต้องการถามเขาเฉย ๆ ส่วนที่แทงเพราะป้องกันตัว โดยคนตายจะถีบรถจักรยานยนต์ พวกตนล้มก่อน จึงได้ชกต่อยกัน ตนได้ใช้มีดแบบกดสปิงแทงไป 1 ครั้ง ก่อนหลบหนีไป ตนยอมรับผิดที่ทำลงไปไม่คิดว่าจะเป็นถึงขนาดนี้ ฝากขอโทษทางญาติผู้เสียชีวิต ตนไม่ได้ตั้งใจทำ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำ และควบคุมตัวก่อนส่งฝากขังศาลจังหวัดนนทบุรีต่อไป

ส่วนนายบี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ผู้ร่วมก่อเหตุ ซึ่งเป็นเยาวชน ผู้ปกครองได้พามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่เนื่องจากนายบียังเป็นเยาวชน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำประวัติ ก่อนปล่อยตัวชั่วคราว และจะนัดสอบปากคำร่วมกับเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง